Why this happened to me? Do I deserve this?"
" Ash calm down. Stop crying. I am sorry I make you pregnant"
Biglang tumaas ang kilay nito. Bago tinapunan ng nakakamatay na tingin si Eiji.
" So mas pipiliin mong makabuntis ng iba kaysa sa akin. Yun ba ang ibig mong sabi in?
" Ash hindi ganoon yun" napabuntong hininga siya sabay iling iling.
" I will get ride off this baby. Total pareho naman tayong ayaw nito" tatayo na sana siya pero biglang hinawakan ni Eiji ang kanyang kamay.
" You can't do it at hindi ako papayag na gawin mo yan. Anak ko rin ang dinadala mo"
Niyakap niya ng sobrang higpit si Ash para kumalma ito.
He release a clam pheromones to comfort him.
" Shower me with your pheromones" Ash said as he felt peace habang yakap yakap si Eiji.
" Ash alam kong hindi natin to inaasahan na mangyari pero alam kong magagawa natin to na magkasama. I will be always by your side. I can't wait to see our angel" he whispered habang hawak ang tiyan ni Ash.
" Hmm.... if you say so"
" Hindi mo ba to ipaalam sa mga magulang mo. I'm sure matutuwa sila"
" I'll do that tomorrow but for now I want to hug you all day"
Fast forward
" Mom Dad mabuti naman nakapunta kayo" bati ni Ash sa kanila. Pagkatapos niyang sabihin ang balita agad siyang pinuntahan ng parents niya.
" Ash sit down we need to talk" seryosong sabi ni Alice sa anak.
" Get ride off that baby"
" What? Why? It's my own blood"
" Huwag ng matigas ang ulo at sundin mo ang sinasabi ko"
" Mom hindi ko gagawin yun"
" Ash listen to your Mom. Makakasama sa kalusugan mo ang batang yan" singgit ni Yoohan.
Tumayo siya he can't stand hearing those words coming from them.
" Ash you need to obey me or else I will take that baby inside your body"
" Mom did you hear yourself. You're a doctor parang ang dali lang para sayo ang kumitil ng buhay. Isa pa magiging apo niyo ang batang to" he started to cried.
Sakto naman na dumating si Eiji. He ran towards him ng makita siyang umiiyak.
" Anong nangyayari dito?"
" Kailangan mawala ng batang dinadala niya" paliwanag ni Yoohan.
" I'm sorry pero hindi ko hahayaan na ipalaglag ang anak namin"
" Pwes mamili ka si Ash o ang magiging anak niyo?" Seryosong Tanong ni Alice na ikinataka ni Eiji.
" What does it mean? May mangyayari bang masama sa kanya?"
" His safe as long as mawawala ang anak niyong dalawa. I let you decide kung sino ang mas matimbang para sayo. As a mother I will choose my own son"
" Mom tama na I will keep this baby kahit buhay ko ang kapalit"
" Mag usap tayo ulit sa susunod. Make sure pagbalik ko napalaglag mo na ang batang yan. Or else ako ang gagawa. Call me monster or anything but I don't want to lose my own son"
Lumabas ang mga magulang niya at umalis. He continue to cry kaya hindi maiwasan mataranta ni Eiji.
" Tama na yan"
" I don't want to do that. It's our child. What should I do?"
" Don't worry I'll protect both of you. Lets keep our angel. I'm sorry Ash"
" Sorry for what?"
" I may hurt them. If they tried to hurt both of you. Hindi ako papayag sa gusto nilang mangyari. If they can't accept our baby and if they will neglect you. Always remember this you still have me"
"Thank you"
Kinabukasan
Dumating ang dalawang di kilalang lalaki at babae.
" Hubby who are they?"
" Ash this is Sai and Jack they will be your personal bodyguard simula ngayon. Ito naman si Tina at Jam starting today sila na ang gagawa ng gawaing bahay"
" Sandali akala ko ba hindi natin kailangan ng kasambahay. One more thing do we really need a bodyguard?"
" Does make them you uncomfortable?" Napailing iling si Ash. When he is still on Heartfellia Mansion hindi bago na mayroong nagbabantay sa mga kilos niya.
When he married Eiji he started to adopt the simple living pero hindi parin mawawala ang kanyang mga luho.
" Ash I'm sorry dahil sa trabaho ko hindi kita maaalagaan ng mabuti. I am scared na baka bumalik ang mga magulang mo dito. Isa pa kung nandito sila mapapanatag ako ng kunti"
" Im not against it. I'm tired I want to sleep" Eiji carry him paakyat ng kwarto.
"Do you want something to eat?"
" I want you to eat me" biro ni Ash na dahilan kung bakit siya napatawa.
" Can we do another baby in advance?"
" Shall we?" Patanong niyang sabi bago hinalikan si Eiji.
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...