"DAD! Stop it will you?" Irita kong tiningnan si daddy na ngayon ay nakanguso na. Presidente ba talaga 'to ng Pilipinas?
"I was just asking Rouge, masama bang magtanong?"
"Yes dad, naririnig mo ba ang sarili mo? Kung bading nga ako, ano mang masama roon?" I said, testing his patience. Nakakainis na kasi. Paulit ulit nalang, palagi nalang narurumor na may dinidate akong lalaki kahit na minsan ay nakausap ko lang ng ilang segundo, may naisulat na kaagad na sangkatutak na article tungkol sa akin na bakla daw ako.
"So you're saying that the rumors are true?" Nahihintakutan niyang wika.
"Bahala ka dyan dad, think what you want to think, I don't care." Tinalikuran ko siya at lumabas na ng bahay.
It's hard being the president's son, every move was being monitored. I can't just leave without tons of bodyguard, I can't do things that I want without consulting them first. Sometimes I wish I was just an ordinary citizen, not caring about politics.
My bodyguards are always with me twenty four seven, kulang nalang pati sa loob ng banyo ay samahan nila ako at sila na ang maghugas ng pwet ko.
Kagaya nalang ngayon, nasa loob ako ng bar kasama ang mga kaibigan ko at ang mga bodyguard na ito ay sinusubukang magblend sa mga narito rin. I can't blame my dad for putting too many PSGs for me because we can't predict when's the enemies gonna attack. Mainit ako sa mata ng kalaban dahil ako ang nag-iisang anak. My dad's weakness they say.
That night I got so drunked that I can't remember how I'd get to my penthouse. Dito ako madalas inuuwi ng mga bodyguard ko kapag nalalasing ako.
I was removing my jacket when I saw someone sitting on my couch. Napabuga ako ng hangin.
Another stripper.
Nakatalikod siya sa gawi ko at hindi ko nakikita ang hitsura niya pero sigurado akong stripper siya dahil ganito naman ang gawain ni Daddy. Simula nang lumabas ang issue na bakla daw ako ay kada nalalasing ako ay may mga stripper na sa penthouse ko.
Hindi ko rin maintindihan kung pano mag-isip si daddy, pano kapag nalaman iyon ng kalaban niya sa politika tapos nagpadala ng magpapanggap na stripper para patayin ako? Tsk. Pero sabagay sa sobrang daming guard na nakapalibot, I doubt may magagawa iyon sakin.
Nilapitan ko ang babae at katulad ng ginawa ko sa mga stripper na pinapadala ni dad, I'll also shoo this one away. But I got frozen in my ground when I saw the stripper's face. Epekto ba ito ng alak?
She has no make up on, wearing a simple shirt and pants, not the typical stripper but what caught my attention most is her face. She has the most angelic face I've ever seen that I can't afford to throw her away tonight. She got a tantalizing brown eyes that shine under the dimmed light of my living room. Nang makita niya ako ay tumayo siya.
"G-good evening Sir. I'm here to heat up you're night." She suddenly smiled but something was off about her smile, mukha ring kabadong kabado siya.
"I'm sorry miss, I'll just give you money para makaalis ka na. I'm not in the mood." I said, I lied. I'm so fucking turned on just by looking at her. Hindi, epekto lang ito ng alak. Masyadong marami ang nainom ko kaya nag-iinit ang katawan ko.
"Sir please, just let me do this." Bakit siya nagmamakaawa? Ganun niya ba ako kagustong matikman?
Hindi ako nakagalaw ng bigla siyang lumapit sakin at siya ang naghubad ng tshirt ko. Nanginginig pa ang kamay niya habang sinusunod ang pantalon ko. Wala akong nagawa, hindi, wala akong ginawa para pigilan siya. She's now kneeling in front of me and the moment she pulled down my boxers, my manhood sprang out to it's life that it gently slapped her face. Mukhang nagulat siya dahil bahagya siyang napalayo.
BINABASA MO ANG
Mr. President's Son
General FictionThe president's son was rumored to be gay so his father hired a stripper to made him straight but one day, the stripper came knocking to their door saying that she's pregnant with his child. (Photo not mine)