"DADDY!!" I shouted as soon as I enter our house. Dire-diretso ang akyat ko patungo sa second floor ng bahay kung saan naroroon ang opisina niya. Mag-a-alas seis na rin ng gabi kaya paniguradong dito na naman siya nagmumukmok. Without knocking, I entered the office that I wish I didn't do dahil nakita ko sila ni mommy na nag-aano. Ugh! Lumabas nalang ako dahil ayokong makita kung pano nila ako ginawa at pano nila gagawin ang kapatid ko.
"Why didn't you knock?!" Said mom na halatang iritado na, siya ang nagbukas ng pinto at gulo gulo pa ang lipstick niya na ikinairap ko. Bakas na bakas ang iritasyon sa magandang mukha niya.
My mom is still in her forties, maaga lang talaga siyang nilandi ni daddy kaya maaga akong nabuo. Kaya kung gugustuhin nilang sundan ako ay masusundan talaga ako.
"Hindi ko naman alam na nagsesession pala kayo ni daddy, mom. Dapat kasi nilagyan niyo ng sign na do not disturb sa pinto. Saka bakit ba hindi kayo naglolock?!" Balik ko sakanya, biglang namula na parang kamatis ang mukha ni mommy at hinampas ako sa braso.
"We forgot, bahala ka nga diyan." Tinalikuran niya ako at padabog na naglakad patungo sa kwarto nila siguro.
Nang pumasok ako sa opisina ay biglang may lumipad na marker sa akin. Mabuti nalang at mabilis ang reflexes ko kaya agad akong nakaiwas. Nanlalaki ang mata na tumingin ako kay daddy na ngayon ay masama ang tingin sa akin.
"Gago ka, naunsyami pa ang pag-gawa namin ng kapatid mo. Napaka wrong timing mo anak."
"Daddy tanders ka na, baka expired na sperm mo wag ka nang umasa." Pang-aasar ko na ikina-ani ko na naman ng lumilipad na ngayon ay paper clip naman. "Sana pera naman ang sunod mong ibato daddy, I'll gladly accept it." Ani ko habang umuupo sa visitor's chair sa harapan ng table niya.
"Anong kailangan mo? Bilis nag-hihintay ang mommy mo."
"Dad mas may possibility pa na bigyan kita ng apo kesa magkaroon ako ng kapatid."
"Hanggat may buhay may pag-asa. Bilisan mo na kasi, ano bang kailangan mo?" I almost forgot my agenda of coming here.
"Wala, may nagpaparating lang ng thank you sayo. Sabi nung ale dahil daw sayo ay nabayaran niya ang hospital bills ng asawa niya."
"Weh? Di ako naniniwala na yun lang ang kailangan mo." He really knows me huh.
"Ah kasi dad, may number ka ba ni Vicky?"
"Si Victoria? Bakit? Type mo?" Nagulat ako dahil kilala siya ni daddy. Akala ko inuutusan niya lang ang secretary niya na maghanap ng pokpok na ipapain sakin pero mukhang iba ang isang 'to.
"Hindi naman sa ganun, may kailangan lang ako." Nanunukso ang tingin niya kaya inirapan ko siya. Mayamaya lang ay iniabot niya rin naman sakin ang papel na may nakasulat na numero, malamang ay numero ni Vicky.
"Pano mo nga pala nakilala si Vicky daddy?" Tanong ko pero tumayo na siya at hinila rin ako patayo at tinulak palabas ng opisina niya.
"Wala, get out napapahaba na usapan natin naghihintay na ang mama mo."
I rolled my eyes, curious na curious na dito yung tao.
Tinitigan ko ang numero na sinave ko sa cellphone ko. Should I call her or not? Ano namang sasabihin ko? Saka bakit ba ako nagkakaganito? Rouge, come back to your senses. She's just a stripper. No, she's more than that.
"Hello?" Fuck, just her voice turn me on so much. I cleared my throat before finally speaking.
"Hi Miss Vicky, this is Rouge." I said formally. No it's not formally, I'm trying to sound sexy so I can seduce her. Damn, desperate.
BINABASA MO ANG
Mr. President's Son
General FictionThe president's son was rumored to be gay so his father hired a stripper to made him straight but one day, the stripper came knocking to their door saying that she's pregnant with his child. (Photo not mine)