***Giới Thiệu***
100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc.Mà Rimuru, thân là chủ nhân của đất nước ma vật Tempest lại phải đối mặt với một mối nguy hiểm rất lớn đó chính là "kiếp nạn của Thần". Hắn có cảm giác thân thể hắn đang dần bị 'đồng hóa' với thế giới Tensura. Để tránh việc bị đồng hóa hắn quyết định để Ciel phong ấn sức mạnh của mình thành 21 cái phong ấn đồng thời hắn phải đoàn kết Liên Bang lại để đối mặt với một mối nguy hiểm còn lớn hơn.( cái này mô tả có rồi)
***
Tôi vẫn nghĩ rằng có lẽ lời mở đầu sẽ rất quan trọng bởi vì nó sẽ cho mấy đọc giả biết được đại khái nội dung của câu chuyện.
Đầu tiên, tôi sẽ nói một chút về quá trình tôi nghĩ ra cái câu chuyện này. Chuyện là thế này, tôi từ lúc xem 'chuyển sinh thành Slime' đến ngày đó vẫn thắc mắc tại sao một tồn tại mạnh như Veldanava lại chết một cách nhạt nhẽo như vậy, và rồi trong một đêm đẹp trời tôi đột nhiên lại nghĩ đến có khi nào có một thế lực khác nhúng tay vào hay không. Ý tôi là không phải nhúng tay theo cái kiểu đánh chết Veldanava rồi nói dối là do ông ấy yêu mà chết nhá. Mà nó theo cái kiểu là thấy Veldanava mạnh quá thế nên cho ông ấy một cái thử thách ấy, và thế là "kiếp nạn của Thần" ra đời, xong rồi từ đó tôi đẩy cái kiếp nạn này lên người Rimuru luôn.
Tôi mất khoảng hơn 2 tuần để xây dựng cái khung truyện.
Tôi còn mất thêm một khoảng để xây dựng các nhân vật nữa, nói thật chứ cái tên tiếng Nhật khó đặt thật( ít nhất nó là rắc rối của tôi).
Được rồi, giờ vào truyện này nào!
Thứ nhất, truyện tên là 'Rimuru-Hành trình 100 năm sau' là bởi vì tôi lười phải suy nghĩ cái tên thế nên đặt như này cho nó nhanh, nó rất phù hợp với cái nội dung truyện.
Thứ 2, tình tiết sẽ khá chậm bởi vì tôi không muốn Rimuru quá thuận lợi làm được một chuyện gì đó, dù sao cái gì càng khó kiếm được thì càng chân trọng mà.
Thứ 3, chương sẽ ra khá chậm, lần này tôi sẽ chú ý chất lượng hơn, và trong thời gian nghĩ ra cái nội dung mới thì tôi sẽ sửa lại một chút tình tiết cũ( nếu cần), khi nào chỉnh tôi sẽ báo.
Thứ 4, bởi vì tình tiết truyện khá chậm thế nên truyện cũng sẽ khá dài, tôi thích những câu truyện dài, và đương nhiên tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành truyện này, sẽ không bỏ dở giữa chừng nữa.
Thứ 5, Rimuru chắc chắn là nhân vật chính nhưng không phải đất diễn lúc nào cũng là của Rimuru, các nhân vật khác cũng có đất diễn, Rimuru cũng không phải là người mạnh nhất, dù gì thì cũng bị phong ấn mà.
Thứ 6, mỗi nhân vật trong truyện này sẽ có một cái cái tính cách riêng, một quá khứ riêng( tôi không nói các nhân vật có sẵn trong bản gốc) .
Thứ 7, đây chỉ là một ngoại truyện do tôi tự biên tự diễn không liên quan gì đến bản gốc cả.
Thứ 8, tôi là một thằng khá ngu trong việc đặt tên các nhân vật thế nên có những lúc sẽ bị trùng tên với các nhân vật anime khác.
***
Được rồi, dưới đây sẽ là phân chia thế lực thế lực trong bộ truyện của tôi. Như phần giới thiệu bên trên tôi đã nói, các quốc gia đã liên hợp lại với nhau tạo thành một cái Liên Bang, khá giống với Liên Hợp Quốc ấy, và 4 cường quốc sẽ lần lượt là:
Thalion của tộc Elf (chẳng hiểu sao tôi hay đọc nó là Thái Lan) và Dwargon của tộc người lùn. 2 quốc gia này đã thống nhất hợp lại làm 1 và giữ vị trí trung lập trong Liên Bang
Tempest của Rimuru.
Savina ở phương Tây( cái tên này tôi đặt bừa đấy, bao gồm Hội Đồng phương Tây, trụ sợ hiệp hội tự do, Thánh Giáo Hội phương Tây.)
Naria ở phương Đông( chính là cái quốc gia của Rudra, tên đầy đủ lúc trước chính là Đế quốc liên hợp phương Đông thống nhất Nasca Namrium Ulmeria đấy. Tại tôi thấy nó dài quá nên đổi luôn và đây cũng và quốc gia mạnh nhất về lực lượng vũ trang quân sự)
Ngoài mấy cái quốc gia ở trên ra thì vẫn còn một số thế lực khác.
Tổ chức kị sĩ( kị sĩ là cái gì thì vào truyện tôi sẽ giải thích)
Tổ chức ma pháp sư( như tên)
Học viện Tensura
***
Để cụ thể hóa sức mạnh thì tôi sẽ chia sức mạnh ra làm 9 cấp lần lượt là:
F( những binh lính bình thường trong quân đội của một quốc gia nhỏ sẽ thường ở cấp này.)
E(Tôi sẽ cho khởi đầu của Rimuru là ở đây)
D,C,B
A
S(Chân ma vương)
Bán Thần( cấp độ của Guy và một số nhân vật ở các quốc gia lớn khác)
Thần( Rimuru lúc trước, Veldanava, Yuuki thì ở cấp này)
Sau này còn có cái khác nhưng mà để sau đi.
Cuối cùng điều tôi muốn nói là nếu thấy hay thì voted, à, còn nữa, trong truyện tôi thỉnh thoảng sẽ gọi Rimuru là "Hắn", cái này thì quen rồi, không sửa được.
Có lẽ mấy chương đầu sẽ không hay nhưng tin tôi đi, càng về sau sẽ càng hay( hoặc không.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Pertualangan100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...