Chương 26. Elaina tức giận rồi!

45 9 0
                                    

"Cửa thứ tư, hoàn thành, toàn bộ...điểm tối đa." Một vị giám khảo trung niên có chút thẫn thờ nhìn sáu cái đĩa trống trơn mà sợ hãi.

Rimuru cùng Elaina xoa xoa cái bụng chẳng to lên tí nào.

Mà điều khiến người trung niên càng cảm thấy sợ chính là trên vẻ mặt bọn họ vẫn còn chưa thỏa mãn. 

Shuna nhìn biểu cảm của hai người thì liền biết trong lòng họ đang nghĩ cái gì, không do dự cô liền tiến vào trong một căn phòng nào đó.

Lão phụ nhân lúc này ánh mắt có chút cổ quái nhìn về phía Rimuru và Elaina, bà bất giác quay sang nhìn Kazuha.

"Nhà cậu còn có ai là người bình thường không?"

"Ách...Cái này..." Kazuha quả thật cũng không biết nói gì, lão phụ nhân kia nói đúng, trong nhà hắn chẳng có ai là người bình thường cả.

Thử nghĩ mà xem, có ngôi nhà bình thường nào có cha là hoàng đế của đất nước lớn nhất đại lục, mẹ là đệ nhất mỹ nhân, đẻ ra một đứa con bán Thần cùng một đứa có sức ăn khủng khiếp không? Bây giờ còn thêm đứa em rể có sức ăn cũng không kém.

Rimuru quay sang nhìn Kazuha hỏi.

"Cho hỏi có thể bắt đầu bài thi thứ tư chưa?"

Rimuru lúc này đã biết sự khó khăn đến từ các bài thi mà học viện mang lại.

Cửa thứ nhất là kiểm tra tinh thần, cửa thứ hai là kiểm tra sức bền, cửa thứ ba là ý chí, hắn còn đang rất mong chờ cửa thứ tư đây.

Lão phụ nhân nhìn chằm chằm Rimuru nói.

"Cửa thứ tư là kiểm tra sức mạnh, các ngươi ai lên trước."

Kiểm tra sức mạnh? 

Cái này thật ra cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng toàn bộ sức mạnh của mình đánh một đòn là được.

Rimuru hơi ngẫm nghĩ một chút rồi nói.

"Renta, cậu gọi Kaito dậy, cho anh ấy lên trước."

Renta tiến tới chỗ Kaito lay lay hắn dậy.

kaito lúc này uể oải ngồi dậy, Renta nói sơ qua tình huống hiện tại cho hắn.

Kaito nghe người Rimuru chọn đầu tiên là mình thì kinh ngạc "ồ" lên. Hắn nhìn Rimuru có chút tán thưởng.

Hắn biết, Rimuru chọn hắn là người đầu tiên cũng không phải ngẫu nhiên mà là có mục đích, Rimuru muốn dùng Kaito để thăm dò, Rimuru muốn thăm dò xem mức độ cho điểm của người chấm thi sẽ là như thế nào, trong số sáu người bọn họ thì ngoại trừ Elaina thực lực còn chưa biết ra thì không thể nghi ngờ Kaito chính là người mạnh nhất. 

Nếu Kaito có thể đạt điểm tối đa thì chứng tỏ việc đại điểm tối đa cũng không phải là việc không thể còn nếu ngược lại thì chứng tỏ bọn họ sẽ không có cơ hội đạt điểm tối đa.

Lão phụ nhân thấy Rimuru chọn là Kaito thì cũng rất tán thưởng, bà có thể lên làm giáo viên của cái học viện này thì chắc chắn không phải là người ngu thế nên khi nghe kế hoạch của Rimuru thì đã ngay lập tức nhận ra vấn đề.

Rimuru-Hành trình 100 năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ