"Cậu định đi đâu thế?" Elaina đi tới cạnh Rimuru hỏi.
Rimuru hơi suy nghĩ một chút nói.
"Đi tới quán trọ trước, mình vẫn còn đồ ở đấy."
"Ồ, cậu muốn ăn sao?"
Rimuru kì quái nhìn cô gái.
"Sao cậu lúc nào cũng chỉ nghĩ tới ăn vậy?"
Elaina bĩu môi nói. "Còn không phải cậu đến đấy để ăn là chính hay sao?"
Rimuru gật gù nói. "Coi như cậu đúng."
"Hình như chúng ta bị theo dõi." Elaina tiến tới nhỏ giọng nói.
Rimuru vẫn bình tĩnh nói. "Không sao, nơi này nhiều người, bọn họ sẽ không dám ra tay đâu."
"Nhưng phía trước không có người." Elaina bổ xung. "Với lại hình như những người kia không có ác ý."
"Được, vậy chúng ta qua đó gặp họ đi." Rimuru suy nghĩ một lúc rồi quyết định.
"Trực tiếp vậy sao?" Elaina hỏi.
Rimuru cười bất đắc dĩ, " Dù sao cũng không thoát được, chi bằng ra đó gặp họ."
"Ồ, vậy cậu đi trước làm bia đỡ đạn đi." Elaina thản nhiên nói.
Rimuru nhìn cô nàng, hắn đột nhiên muốn bổ đầu cô nàng ra xem bên trong có cái gì.
Elaina thấy hắn nhìn mình, không khỏi khó hiểu. "Cậu không đi là người ta đi mất đấy."
Rimuru bất lực, "Người truy đuổi sao trong miệng cậu lại thành người truy đuổi rồi."
Elaina nói. "Chẳng phải cậu đang đi tìm bọn họ hay sao?"
Rimuru không muốn nói chuyện với Elaina nữa, hắn tiến tới một quầy hàng gần đó, chỗ đám người đang theo dõi mình kia.
"Hừm..." Rimuru nhìn năm người trước mặt mà không khỏi ngao ngán.
Trước mặt hắn có tổng cộng năm người, năm người này đều ngồi cùng một bàn.
Cả năm người này khi nhìn thấy hắn đi tới cũng không có phản ứng gì, vẫn bình tĩnh ăn.
Elaina núp sau lưng nhìn năm người trước mặt, có chút dè chừng nói nhỏ vào tai Rimuru.
"Năm người này hình như đầu óc có vấn đề, khách hàng của cậu toàn là những người có đầu óc không bình thường như vậy ư?"
Rimuru có chút im lăng không nói gì, hắn không phản bác lại Elaina bởi vì cô nói rất đúng, năm người trước mặt hắn này đúng là có vấn đề thật.
Trên bàn ăn có tổng cộng ba nam, hai nữ, người ngồi bên phải mặc bộ đồ người nhện nhưng người nhện này lại vác kiếm bên hông và mọc sừng nữa, hai cô gái ngồi bên cạnh người này một người cosplay Yae Miko, người còn lại mặc đồ học sinh cấp ba...ba người này còn đỡ, vấn đề ở đây là hai người nam còn lại, hai người này một người đeo mặt nạ người sắt nhưng người sắt này lạ lắm, người sắt giáp đen không nói, quan trọng là còn mọc một cái sừng ở giữa trán...Người cuối cùng thì khỏi nói rồi, mặc một bộ vest đen trang trọng, sẽ chẳng có gì bất thường nhưng khi nhìn thấy đầu người này đang đội một con Slime thì khác, hoặc nói đúng hơn là lấy nguyên cái đầu chui vào người con Slime.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Przygodowe100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...