Chương 19. Tình địch??

63 10 0
                                    

Rimuru vội vàng bình tĩnh lại, hắn lập tức muốn đứng dậy nhưng mà không biết tại sao thân thể hắn lại mềm nhũn ra, đầu đau nhức kich liệt.

Hắn bất lực chỉ có thể tiếp tục nằm lên đùi Elaina.

Elaina cười trêu ghẹo.

"Cậu không thoát được mình đâu, thế nên ngoan ngoãn nằm đây đi."

Rimuru cũng chỉ có thể thở dài, hắn lúc này mới đánh giá xung quanh.

Hắn đang nằm phía sau một chiếc xe dã ngoại, bên cạnh còn có Kaito và...

Renta??

Còn có cả cô gái kia nữa.

Rimuru kinh ngạc nhìn Renta.

Chỉ thấy tên này trên người toàn máu là máu, hiển nhiên là bị đánh cho sắp chết rồi nhưng mà hắn cũng không có chết, chỉ là bị thương quá nặng nên ngất đi thôi.

Cô gái kia thì vẫn không ngừng nhìn chằm chằm vào Renta, ánh mắt cũng không có sát khí mà có chút gì đó kì lạ.

Rimuru nhìn Elaina.

Cô nàng cũng biết hắn định hỏi gì thế nên trả lời hắn.

"Lúc mình nghe thấy tiếng động lớn thì liền chạy tới đó xem xét tình hình, lúc đó cái tên Renta kia của cậu đã bị bạn mình đánh sắp chết rồi, cũng may là tên đấy là người bảo vệ cho cậu trong lúc mình không có ở cạnh thế nên mình mới bảo Ayumi tha cho tên đó một mạng. Sau đó mình cũng biết là cậu ở gần đấy thế nên đi tìm thì phát hiện ra cậu đã ngất đi rồi."

Rimuru gật gù hiểu ra.

Hắn đột nhiên cảm thấy có cái gì đó không đúng lắm.

Elaina nói lúc cô nàng này tìm thấy hắn thì lúc đấy hắn đã ngất rồi, điều này chứng tỏ chuyện ở bên ngoài xảy ra cũng không quá dài nhưng rõ ràng hắn ở thế giới bên trong kia đã trải qua thời gian rất dài rồi mà.

Elaina giống như hiểu được suy nghĩ của hắn thế nên nói.

"12 giờ ở trong thế giới đó bằng 1 giờ ở thế giới bên ngoài."

Rimuru thở dài, chẳng trách hắn lại có cảm giác chênh lệch thời gian lớn đến như vậy.

"Cậu ở trong đó đạt được bao nhiêu mét?" Elaina hỏi.

Rimuru yếu ớt nói." 450m"

Elaina có chút kinh ngạc, sau đó mỉm cười nói.

"Cũng không tệ lắm, coi như là có thiên phú."

Rimuru khó hiểu nhìn Elaina, hỏi.

"Thế lần đầu tiên cậu được bao nhiêu mét?"

Elaina hơi nhớ lại một chút, sau đó thản nhiên nói.

"700m"

Rimuru trợn to mắt không thể tin được, hắn đã tự cho rằng mình đạt được 450m là rất đáng tự hào rồi nhưng nghe thấy Elaina lần đầu tiên được 700m thì không khỏi cảm thấy tuyệt vọng.

Elaina cười ngọt ngào nói.

"Không cần phải ủ rũ như vậy đâu, thời gian lần đầu tiên mình tập bắn hơn cậu rất nhiều." 

Rimuru-Hành trình 100 năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ