Chương 32. Bài thi thứ 7.

42 10 0
                                    

Elaina nhìn Rimuru đang kích động khoa tay múa chân mà không khỏi suy tư, cô gái giống như nghĩ tới điiều gì đó nhưng ngay lập tức đã lắc đầu phủ nhận,hắn và tên kia căn bản không thể có quan hệ, lại nói, cô vừa rồi giống như đã nhớ ra điều gì đó nhưng bây giờ lại chẳng thể nhớ nổi, giống như đã có thứ gì đó đã chặn lấy suy nghĩ kia của cô.

Rimuru thở dốc, hắn lau mồ hôi trên trán nói.

"Được rồi, chúng ta đi ra thôi, à mà đi ra kiểu gì vậy?" Rimuru quay sang hỏi Elaina.

Elaina chỉ chỉ vào cái vòng cổ trước mặt hắn nói.

"Dùng suy nghĩ là được."

"Ồ!" Rimuru gật đầu, hắn nắm lấy giọt nước kia, hơi suy nghĩ một chút, hắn cảm thấy đầu óc có chút quay cuồng, khi hắn mở mắt ra đã thấy mình xuất hiện ở chỗ lúc trước.

Vẫn là khu rừng kia, Rimuru nhìn lên trời, bầu trời vẫn là trời sáng.

Hắn hơi nhíu mày một chút, chẳng lẽ thời gian trong hang động kia và ngoài này là khác nhau sao?

Rimuru nắm chặt bàn tay lại thành quyền, hắn lập tức vung mạnh một quyền về phía trước.

Oanh!

Quyền của hắn còn chưa chạm vào khúc gỗ kia thì khúc gỗ đó đã bị uy lực của cú đấm làm nát vụn.

Rimuru cũng không có gì bất ngờ lắm, hắn vừa rồi ở dưới hang động đã được chứng kiến sức mạnh hiện tại của thân thể này rồi, hắn lại vung tay lên, đấm một quyền về khúc gỗ còn lại đang lao tới.

Khúc gỗ kia cũng giống như khúc gỗ vừa rồi, bị hắn đấm đến nát vụn.

Elaina đi tới bên cạnh hắn nói.

"Bài thi vẫn còn tiếp tục."

Rimuru gật đầu, hắn đang định chạy lên phía trước thì bỗng nhiên lại được một bàn tay ngăn lại.

Rimuru quay sang nhìn Elaina nhưng hắn cũng không có hỏi gì.

Chỉ thấy lúc này Elaina đã mở rộng đôi cánh rồng màu bạc kia ra, cô gái tiến tới ôm lấy đằng sau hắn, đưa hắn bay lên trời.

Rimuru giống như đã quen với việc này rồi thế nên hắn cũng không bất ngờ lắm chỉ là hắn vẫn hơi thắc mắc, tại sao Elaina lại không làm điều này ngay từ đầu, chẳng lẽ cô gái này từ đầu đã biết mọi chuyện.

Điều này không khỏi làm hắn nhíu mày, hắn giống như một tên ngốc chẳng biết một chút gì còn Elaina lại biết tất cả mọi chuyện, giống như tất cả mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của cô vậy. Nhưng dẫu vậy hắn lại cũng không có oán trách cô nàng này, dù sao cô và hắn đều có những bí mật riêng.

Renta ngẩng đầu lên trời, hắn khinh ngạc há hốc mồm, lúc trước hắn mặc dù cũng nhìn thấy Elaina đưa Rimuru bay lên trời nhưng lại không nghĩ tới tốc độ của cô nàng này lại nhanh một cách kinh dị tới như vậy.

Renta dừng lại bước chân, hắn hơi suy nghĩ một lúc, sau đó lấy ra cây thương bạc.

Cầm thương bạc trong tay hắn ngay lập tức dùng toàn lực phi về phía trước kết hợp phong nguyên tố giúp nâng đỡ cây thương, hắn còn không quên dùng lôi nguyên tố gia tốc, dùng hỏa nguyên tố làm động cơ phản lực. Hắn nhảy lên trên cây thương, quả nhiên tốc độ nhanh hơn việc hắn chạy bộ rất nhiều.

Rimuru-Hành trình 100 năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ