Chương 18. Tập bắn súng

52 8 0
                                    

Rimuru nhẹ nhàng thở ra, bởi vì hắn biết đám người kia cũng không có mạnh lắm.

Hắn quay sang nhìn Renta nhưng hắn chưa kịp quay lại thì bóng hình của Renta đã nhanh chóng lao lên phía trước.

"Để mình giết đám này." Renta vừa chạy vừa nói vọng lại.

Rimuru thở dài, cái tên này đúng thật là hiếu chiến mà nhưng hắn cũng không có ngăn cản bởi vì hắn biết mặc dù Renta bị thương nhưng đám người kia căn bản cũng chẳng phải đối thủ của cậu ấy.

Quả nhiên, từ trong bụi cây đằng kia liên tục có tiếng kêu gào thảm thiết vang lên.

Ở bên Renta, lúc này thì cái tên này đang không ngừng đánh gãy tay chân đám cướp kia.

Renta cười nhạt.

"Muốn chạy? Hừ!"

Renta nhanh chóng đuổi theo cái tên còn sót lại đang bỏ chạy kia.

Chỉ thấy một tiếng kêu gào đau đớn vang lên, một cây thương băng đã đâm xuyên qua người tên vừa bỏ chạy kia.

Renta không giết người, hắn không có tàn nhẫn Rimuru.

Giải quyết xong đám cướp này, Renta nhìn xuống bộ quần áo còn đang dính máu của mình thì lắc đầu ngao ngán.

Hắn đi tới một cái hồ lớn gần đó, đang định đi tắm thì đột nhiên nhíu mày lại, nhanh chóng núp vào một bụi cây gần đó.

Renta đưa mắt qua từng khe lá, đột nhiên trợn to mắt.

Ở giữa hồ, một cô gái đang tắm ở đó.

Một thân thể trắng nõn hiện ra trước mắt Renta, một mái tóc dài màu lam xõa xuống mặt hồ, cô gái đó thân không mảnh vải, cô gái này đang không ngừng dùng một cái khăn mặt kì cọ thân thể.

Vị trí này của Renta quả thật quá thuận lợi, hơn nữa hắn còn đang dùng [cảm nhận vạn vật] thế nên có thể nhìn thấy toàn bộ của người kia.

Hắn có thể nhìn thấy được gương mặt của người kia, còn có thân hình không ngừng uyển chuyển để lộ ra vòng eo tinh tế và bộ ngực đầy đặn kia nữa, cô gái thật sự rất đẹp.

Cái này...

Renta mới có 17 tuổi, cảnh tượng này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, là lần đầu tiên hắn được nhìn thân thể của một cô gái thân không mảnh vải. 

Sắc mặt không khỏi đỏ bừng lên, hắn biết, như vậy là không tốt nhưng mà hắn không cách nào khống chế được ánh mắt mình, hắn cứ đơ ra đấy.

Máu nóng trong người Renta không ngừng sôi trào, có cảm giác như sắp chảy máu mũi rồi.

Và cứ thế, 2 hàng máu mũi cứ như thế chảy ra.

"Ai?" 

Một tiếng quát lớn đột nhiên vang lên.

"Không ổn rồi."

Renta ngay lập tức phản ứng lại nhưng hắn còn chưa kịp phản ứng lại thì một áp lực kinh khủng đột nhiên xẹt qua đầu hắn.

Cũng may là hắn né được nếu không chỉ sợ đã mất đầu rồi.

Renta quay đầu lại.

Rimuru-Hành trình 100 năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ