"Ngài Satoru, vậy còn đám người kia thì làm sao? Bây giờ trực tiếp giết bọn chúng diệt hậu họa à?" Shion hỏi.
Rimuru lắc đầu nói. "Việc này chỉ làm đánh rắn động cỏ, Ma giáo hành động rất cẩn thận, bọn họ nếu biết bên mình có người chết chắc chắn sẽ rút lui. Trước tiên cứ kệ bọn họ đã, dù sao bọn này cũng không dám tùy tiện ra tay ở Đế Đô."
Shion gật đầu hiểu ý.
Zegion lúc này cũng thu lại lĩnh vực của mình. Từ nãy tới giờ bọn họ đều nói chuyện ở trong lĩnh vực của Zegion, lĩnh vực của Zegion có thể tạo một vùng không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài thế nên từ bên ngoài cũng không nghe thấy bọn họ nói.
"A, Shuna mang đồ ăn ra rồi...Hả? Shuna, sao em lại làm nhiều như vậy?" Benimaru kinh ngạc nhìn đĩa thức ăn của mình, hắn lại nhìn sang phần ăn của Rimuru và Elaina, có chút ngơ ngác nhìn Shuna.
Đám người Shion cũng có chung nghi hoặc nhìn về phía Shuna.
Chưa kịp để Shuna trả lời Renta ở một bên đã nhanh mồm cười hắc hắc nói.
"Các anh chị không biết đấy thôi, hai người này chính là hai cái thùng cơm nha!"
"Thùng cơm?" Diablo nhíu mày nhìn Renta.
Renta thấy hắn nhìn mình, lại khó hiểu hỏi.
"Anh chị không phải người lớn trong nhà Satoru sao? Chẳng lẽ chuyện này cũng không biết?"
Diablo lắc đầu quay sang nhìn Shuna. "Shuna, chuyện này là sao?"
Shuna không nói gì chỉ cười tủm tỉm chỉ về phía Rimuru và Elaina.
Mọi người theo ngón tay cô nhìn lại, mà cảnh tượng trước mắt lại làm họ như chết lặng...tại sao vị chủ nhân tôn kính trong mắt bọn họ lúc này lại thành ra như thế này.
Trong lúc mọi người đang ngơ ngác nhìn thì Rimuru đã ăn hết nửa phần cơm của mình, phải biết, nửa phần cơm của hắn ít nhất cũng phải gấp năm sáu lần người bình thường, vậy mà hắn chỉ trong khoảng thời gian ngắn như vậy đã chén hết một nửa, sức ăn này cũng thật quá kinh khủng đi. Mà không chỉ có mình hắn có sức ăn khủng khiếp, mọi người còn nhìn thấy người con gái xinh đẹp mười phần tự nhận là chủ mẫu của bọn họ kia có sức ăn cũng không kém gì Rimuru.
Còn về phía Renta và Ayumi, bọn họ đã biết về sức ăn của người này thế nên cũng không có gì ngạc nhiên, hai người rất tự nhiên ăn lấy phần ăn của mình.
"Fufufu...Ngài Satoru, ngài đúng là toàn năng mà, không những văn võ song toàn mà sức ăn cũng hơn người, ngài đúng là chủ nhân của em mà." Diablo hai con mắt sáng ngời, vẻ mặt hiện rõ hai chữ tôn sùng.
Rimuru cũng không có ngừng ăn, hắn đã quá quen với cái tính cách lập dị của tên này rồi. Cái tên này tôn sùng mình tới mức trong mắt hắn mình làm cái gì cũng đúng, cái gì cũng hơn người...đúng là sự tôn sùng mù quáng.
Renta nhìn đám người xung quanh một lượt sau đó quay sang nhìn Rimuru hỏi.
"Những người này là người hầu nhà cậu sao?"
Rimuru không nói gì, chỉ gật đầu.
Renta lại nhìn xung quanh một lượt nói.
"Vậy chắc hẳn nhà cậu phải giàu lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Adventure100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...