Chỉ chưa đầy 1 giây sau khi tử hỏa biến mất thì cả 6 người đứng hóng hớt ngoài kia đã tiến lại gần hai người Rimuru và Elaina.
Trong ánh mắt mỗi người đều toát ra vẻ kì dị khi nhìn hai người.
Mà ánh mắt của Guy và Velzard là quái lạ nhất.
Bọn họ dĩ nhiên biết cái người thiếu niên tóc xanh kia.
Mặc dù người này đã cao lên không ít nhưng gương mặt kia vẫn còn giữa nguyên, người này chẳng phải là Rimuru sao?
Guy nhìn sang bên cô gái kia thì giống như nhận ra điều gì đó.
Hắn lại quay sang nhìn Rimuru, thở dài lầm bẩm.
"Còn đang nghĩ rằng tên nào lại có thể mạnh một cách biến thái như Kazuha, nếu như tên đó là con Slime nhà cậu thì tôi yên tâm rồi."
Julius quay sang hỏi Kazuha.
"Làm sao với hai cái đứa này bây giờ?"
Kazuha hơi suy tư một chút nói.
"Tách hai đứa nó ra về phòng đã."
Hắn nói xong liền tiến tới gần Rimuru, định kéo tên này ra thì lại kinh ngạc phát hiện làm cách nào cũng không tách được 2 người này ra. Thân thể cả hai giống như dính chặt vào nhau vậy.
Kazuha cười trừ.
"Hai đứa này đã không tách ra được thì thôi cứ nhét hai đứa vào cùng một phòng vậy."
Kazuha phất tay một phát, thân thể Rimuru cùng Elaina đã ngay lập tức biến mất.
...
...
Một đêm yên tĩnh cứ thế mà trôi qua.
Ánh mặt trời chiếu xuống căn phòng của Rimuru chiếu rọi mọi thứ bên trong.
Rimuru và Elaina vẫn ôm chặt lấy nhau như trước, cả hai mặt đối mặt, có thể thấy, hơi thở của cả hai đều đã rất giống nhau.
Âm thanh ồn ào bên ngoài khiến Elaina đang trong giấc ngủ say có chút động đậy.
"Ưm..."
Elaina kêu nhẹ một tiếng, giọng nói còn chút ngáy ngủ, cô từ từ mở hai mắt, lập tức thấy Rimuru đang nằm sát bên mình.
Cô ngẩn ngơ một lúc, sau đó cố xích ra, nhưng lúc này mới phát hiện, mình đang bị Rimuru ôm chặt, cơ thể cả hai tiếp xúc với nhau, mơ hồ còn truyền đến một cảm giác ấm áp.
Elaina chỉ cảm thấy mình vừa trải qua một giấc ngủ rất dài rất dài, từ trước đến nay cô chưa từng có cảm giác như thế, nhất thời trong lòng cảm thấy có chút kinh hoảng nhưng rồi cô dần lấy lại bình tĩnh, cô lúc này giống như một con mèo nhỏ vùi đầu vào trong ngực Rimuru, nhắm mắt tiếp tục ngủ.
Một lúc rất lâu sau, hai người cứ như thế ngủ tới tận chiều tối.
Một giấc ngủ rất dài.
Lúc này Rimuru mới tỉnh dậy.
Hắn liếc mắt liền thấy Elaina đang nằm bên cạnh, cô gái đang ôm chặt lấy hắn.
Elaina cũng từ từ mở mắt ra.
Hai người cứ như thế nhìn nhau.
"Cậu nằm gần tớ làm gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Adventure100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...