"Xin lỗi, là chúng ta sai trước, cũng biết rằng không thể giảng hòa nhưng mà chúng ta cũng không thể không làm gì mà chịu chết được."
Tên thủ lĩnh kia biết rõ đám kị sĩ này mặc dù bên ngoài tỏ ra công bằng nhưng thật ra chẳng có tên nào là trong lòng không có ý nghĩ xấu xa, cái đám kị sĩ đó nếu như cảm thấy một mình không đánh lại người ta sẽ kéo theo cả đám đến đánh hội đồng, thế nên tốt nhất là đừng nên trêu vào kị sĩ thì tốt hơn.
Renta cười lắc đầu nói:
"Ta vừa rồi chẳng qua chỉ dùng một kĩ năng cơ bản trên đao của ngươi mà thôi, nếu các người còn dám vô lí nữa thì lần tiếp theo sẽ là trên người các ngươi đấy..."
"Xông lên!" Đại ca đám cướp chỉ về phía Renta, ngay lập tức tất cả đám cướp lao lên đánh hội đồng hắn.
"Các ngươi..." Renta trợn tròn mắt."Các ngươi không sợ chút nào sao."
Ba thanh đao đã đồng thời chém lên đầu hắn.
Renta giận giữ, hắn nắm tay lại thành một quyền đấm về phía 3 người kia, ngay lập tức 3 người bị chấn động đấm bay ra xa, phá hủy liền một lúc mấy cái bàn.
"Tên này có kĩ năng lợi hại quá." Đám người kia kinh hãi.
Renta bực bội quát:
"Kĩ năng cái con khỉ, ta chẳng qua chỉ là đấm ra một đấm bình thường thôi mà, đương nhiên, nếu các ngươi muốn chiêm ngưỡng kĩ năng của ta thì ta chiều."
Renta vung tay lên vạch một đường trong không khí, lập tức một trường thương màu bạc xuất hiện trên tay hắn.
Lôi điện nổi lên, bao bọc lấy cây thương. Renta ngay lập tức đâm ra một thương về phía đám người kia.
Một thương vừa đâm ra lôi điện đã ngay lập tức lao đến đám người kia, giật cho bọn họ cháy khét.
Renta thu lại động tác, hắn sắc mặt tự đắc nói.
"Sao hả? Biết sợ rồi à, bây giờ có thể ghi nhớ tên ta rồi chứ. Nhớ lấy, bản đại ca tên Renta nhưng không phải siêu sao bóng đá, còn không mau cút."
Mấy người kia nghe thế thì giật mình, nhìn nhau vài lần, bọn họ vốn cho rằng thiếu niên này chắc chắn sẽ lấy mạng bọn họ, nhưng nghe giọng điệu này, dường như lại thả cho họ một con đường sống.
"Còn không mau cút đi, muốn giật thành heo à."
Renta nhíu mày, theo hắn dự đoán thì đám người này đáng lẽ ra phải sợ hãi chạy trốn cơ chứ nhưng mà sao lại còn đứng đực ra đây làm gì.
Đám người kia nghe thấy thế thì vội vàng đứng dậy, từng người vịn nhau rời khỏi đây.
Renta rất hài lòng, hắn đang chuẩn bị rời đi thì đột nhiên bị một bàn tay ngăn lại.
Renta quay qua nhìn lại, chỉ thấy ông chủ quán trọ kia đang nhìn hắn.
Renta vội vàng nói:
"Đại ân đương nhiên không lời nào cảm tạ hết được! Nhưng ở đời, gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ là việc nên làm. Cũng không cần quá cảm kích, ta đang vội lên đường, mong sau này còn có dịp gặp lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Adventure100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...