"Đoàng!!", "Đoàng!!",...
Elaina liên tục nổ súng về phía lão phụ nhân, mà điều khiến mọi người kinh ngạc chính là những viên đạn vừa được bắn ra từ họng súng đã ngay lập tức đến chỗ lão phụ nhân, giống như được dịch chuyển tới chỗ đấy vậy.
Cô bắn tới viên thứ năm thì hai gã trung niên kia đã không nhịn được mà định xông lên, nhưng vào lúc bọn họ đang định chạy tới thì đột nhiên bị khóa chặt chân tại chỗ, bọn họ định quay đầu lại nhưng lại hoảng sợ phát hiện ra rằng bọn hắn không thể cử động dù chỉ một chút.
Một loại cảm giác hoảng sợ trong chốc lát bao chùm lấy đại não bọn họ.
Một âm thanh có chút tà dị vang lên phía sau bọn họ.
"Hai ngươi ở đây chờ một chút, không nên manh động."
Hai người kia nghe thấy âm thanh này thì rùng mình một cái, cảm giác sởn gai ốc lan tràn khắp người khiến cho bọn họ không khỏi toát hết mồ hôi.
Bọn họ biết chủ nhân của âm thanh này, cũng bởi vì như thế nên bọn họ mới càng sợ.
Lúc này, Elaina đã bắn tới viên thứ mười nhưng cô vẫn không có ý định dừng lại, sắc mặt cô vẫn rất lạnh nhạt, giống như người nổ súng không phải là cô vậy.
Đúng lúc này, một bàn tay bỗng nhiên đặt lên cánh tay Elaina.
Nhiệt độ ấm áp từ bàn tay đó truyền đến đã làm tan đi không biết bao nhiêu sự lạnh giá từ bàn tay cô.
"Đừng làm loạn nữa." Rimuru ghé sát vào tai Elaina thấp giọng nói.
Đôi bàn tay của Elaina đang cầm khẩu súng bỗng nhiên có chút run lên, cô quay sang nhìn hắn, cắn chặt môi không cam lòng nói.
"Nhưng vừa rồi bà ta đánh cậu."
Rimuru bất giác nở một nụ cười.
"Bà ta đánh mình chứ có đánh cậu đâu?"
Elaina ủ rũ cúi thấp đầu, nghiến răng tức giận nói.
"Đánh chó phải nhìn mặt chủ, không cho bà ta đánh chó nhà mình, chó nhà mình chỉ có mình mới được đánh."
Rimuru trợn tròn mắt với câu nói này.
Cô gái này trong tình huống này vẫn có thể đem hắn ra làm trò đùa, đúng là đùa hắn tới phát nghiện rồi.
Nhưng mà qua câu nói vừa rồi Rimuru cũng trở nên yên lòng, ít nhất cô gái này cũng còn có tâm trạng để đùa thì đã chứng tỏ cô đã lấy lại được bình tĩnh.
Rimuru thở dài, hắn đột nhiên vòng ra sau cô gái, hai tay nắm lên tay cô, dơ lên trước, làm ra động tác của một người chuẩn bị bắn súng.
Elaina bị hành động của hắn làm cho kinh ngạc.
Mặc dù hành động của Rimuru là tư thế bắn súng nhưng nhìn thế nào cũng thấy đang ôm con gái nhà người ta.
Elaina có chút đỏ mặt nhưng khi cô quay sang nhìn thấy gương mặt nghiêm túc của Rimuru thì dần lấy lại bình tĩnh, cô hít sâu một hơi mà trong lòng thầm nghĩ.
Dù sao cũng đã từng ngủ cùng tên này rồi, ôm một chút chắc cũng không sao đâu ha.
Rimuru cũng không có quan tâm tới cô gái, hắn tập trung về phía lão phụ nhân kia, không do dự mà nổ súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Adventure100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...