Sắc mặt Rimuru trở nên trầm trọng lạ thường, đây đã là lần thứ 3 Ciel nhắc hắn rằng Elaina rất nguy hiểm, lần này còn trực tiếp hơn 2 lần trước rất nhiều, cô còn nói hắn lần này nếu cứu Elaina sẽ chết rất đau khổ, lấy cái chết ra để nhắc nhở về sự nguy hiểm của Elaina.
Rimuru nhiêm túc hỏi.
"Ciel, cô nói cho ta biết tại sao Elaina lại nguy hiểm."
Ciel vẫn không trả lời câu hỏi này của hắn nhưng mà lần này cô đã không còn im lặng nữa mà nói.
"Ngài tốt nhất nên tin em, không nên cứu người đó."
Rimuru không nghe được câu trả lời mình mong muốn thì có chút tức giận, hắn trầm giọng nói.
"Cô tốt nhất nên nói ra."
Ciel thấy chủ nhân mình tức giận thì có chút giao động, cô cắn chặt răng, cánh tay nắm lấy bả vai Rimuru lại bất giác xiếc chặt hơn nhưng vẫn không mở miệng.
Rimuru cảm nhận được sự khó sử của Ciel, hắn cũng bình tĩnh trở lại, nhỏ giọng nói.
"Xin lỗi cô Ciel, là ta quá kích động rồi, ta đáng lẽ ra không nên nghi ngờ cô."
Hắn nói xong lời này thì lại quay ra nhìn về phía bên ngoài.
Lúc này ở bên ngoài, Elaina đang bị truy sát đột nhiên lại chạy về phía cái hang Rimuru đang nghỉ ngơi.
Người trung niên kia thấy vậy liền vội vàng đuổi theo.
Hai người cứ như thế mà đi vào cái hang Rimuru đang ở.
Đột nhiên người kia lại nhảy lên, hắn lấy katana chém xuống đầu Elaina.
Trên tay Elaina bỗng suất hiện một thanh đao của thích khách, cô xoay người lại, vừa đúng lúc đối mặt với kiếm của người kia.
Hai thanh binh khí va vào nhau, có thể thấy rõ ràng là thanh katana của người kia vừa chạm vào đao của Elaina thì rung lên nhè nhẹ, điều này nói rõ lên phẩm chất của cây đao kia phải hơn thanh kiếm của gã kia không biết bao nhiêu lần.
Nhưng mà mặc dù phẩm chất của cây đao mạnh hơn nhưng Elaina lúc này đã bị thương rất nặng, cô đã rất yếu rồi, cô rất nhanh đã rơi vào thế yếu.
Người kia thấy vậy liền cười nhạt, hắn thuận thế đang ở trên không rơi xuống mà đạp một cú thật mạnh và người Elaina khiến cho cô nàng bay ra một khoảng rất xa, mãi khi va vào một tảng đá mới dừng lại.
Trùng hợp thế nào phía sau tảng đá đó Rimuru đang quan sát mọi chuyện, hắn nhìn cảnh tượng vừa rồi mà không khỏi đau lòng.
Người kia thấy Elaina đã bị mình đá bay nhưng vẫn không dừng lại, hắn lao nhanh tới chỗ Elaina.
Elaina bị va mạnh vào tảng đá đã ho ra một ngụm máu tươi, cô lúc này đã không còn chút sức lực nào để phản kháng nữa rồi.
Cô biết, lần này rất có thể cô sẽ phải bỏ mạng tại đây nhưng mà cô vẫn rất bình tĩnh, sắc mặt bình thản ẩn dưới chiếc mũ lưỡi chai giống như có chuyện gì xảy ra kia thật khiến người ta phải cảm thấy thương tâm.
Trên gương mặt xinh đẹp ấy lại không biểu lộ một chút cảm xúc nào, rất lạnh nhạt, thậm chí còn không có một chút không cam lòng nào cùng tuyệt vọng nào cùng lắm cũng chỉ có sự tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Приключения100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...