Dọc theo hành lang kí túc xá, hai người Rimuru và Elaina bước ra khỏi kí túc xá, lại dọc theo con sông đi thêm một đoạn nữa bọn họ mới tới được Giáo Học Lâu.
Bọn họ đi loanh quanh một lúc đến khi tìm được căn phòng có chữ "Nhất Ban" liền không chút do dự tiến vào.
Trong phòng lúc này đã đầy người, có lẽ bọn hắn là những người đến muộn nhất bởi vì chỗ ngồi còn rất ít.
Rimuru vất vả lắm mới tìm được chỗ ngồi, hắn quay người lại thì không thấy Elaina đâu, cũng không quan tâm, Rimuru ngó sang người ngồi đối diện mình. Bên cạnh hắn là một tiểu cô nương xinh xắn, chẳng qua cô nương này có chút kiêu ngạo, hếch cằm lên trời khinh thường không thèm liếc nhìn hắn.
Rimuru không lấy làm bất ngờ, hắn cũng không có tức giận bởi vì dù gì những người có thể ngồi ở đây có người nào là bình thường đâu, có khi người ta còn mạnh hơn cả hắn nữa.
Ngồi xuống rồi hắn mới có cơ hội quan sát xung quanh. Phòng học rất lớn, hắn cẩn thận đếm qua thì lớp học có tổng cộng ba tư người.
Hắn rất nhanh đã nhìn thấy Miyuki và Ayumi vì thực sự hai người này quá bắt mắt, bên cạnh hai người này toàn là con trai, ai nấy đều rất đẹp trai.
Ngó một lượt xung quanh, hắn không thấy Kaito và Renta đâu nhưng lại phát hiện ra một điều kì lạ là các nữ hài tử ai nấy đều quay sang nhìn hắn.
Rimuru lấy điều này làm kì lạ, hắn còn chưa hiểu chuyện gì thì cô gái ngồi bên cạnh đã lên tiếng.
"Này bạn học giờ mới để ý, cậu thật đẹp trai nha."
Rimuru nghe vậy cũng hiểu ra tất cả, hắn không đáp lại chỉ khẽ gật đầu.
Cô gái thấy hắn không muốn bắt chuyện cũng không hỏi nhiều, chẳng qua đôi mắt lại không cách nào tách ra khỏi người hắn. Mà đâu chỉ cô, phải đến tám, chín phần nữ sinh ở đây chú ý đến Rimuru, đơn giản vì hắn quá đẹp trai.
Đúng lúc này, Kaito và Renta bước vào, hai người liếc mắt một phát đã nhìn thấy Rimuru, không chút do dự tiến lại chỗ hắn.
Trong chốc lát xung quanh chỗ ngồi Rimuru lại càng thu hút sự chút ý, nguyên nhân cũng giống vừa rồi bởi vì bọn hắn quá đẹp trai!
Nhưng mà không phải học sinh nam nào trong lớp cũng có thiện ý đối với hắn, những người ngồi ở đây ai nấy đều có thực lực thế nên bọn họ đều rất kiêu ngạo.
Đợi thêm một lúc nữa hắn mới thấy bóng dáng Elaina bước vào.
Mà cô nàng vừa bước vô thì đám học sinh nam liền trở nên một mảnh xôn xao, có người không nhịn được mà kinh hô lên một tiếng.
Elaina không thèm chú ý tới mấy ánh mắt kia, giống như Renta và Kaito vừa rồi, Elaina lập tức tiến tới bên cạnh Rimuru. Chẳng qua lúc này bên cạnh hắn đã có người ngồi rồi.
Elaina vẫn đứng đó, cô không nói gì chỉ nhìn thẳng vào đôi mắt cô gái kia.
1 giây...
2 giây...
3 giây...
Cô gái kia bất ngờ đứng dậy, nhíu mày đi ra chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Phiêu lưu100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...