Bên trong một căn phòng trong một tòa nhà nào đó.
Một thiếu niên đang chăm chú nhìn vào bàn cờ tướng trước mặt mình, người này cười nhạt.
"Này Guy, cậu chẳng thông minh lên được tí nào cả, vẫn là mấy nước cờ đơn giản như vậy."
Nếu Rimuru mà có ở đây thì chắc chắn sẽ rất bất ngờ bởi vì người này là người mà đã cho Rimuru một vật cấm kị trước đó cũng chính là người đã tra tấn hắn như muốn chết đi sống lại, người này chính là Kazuha.
Mà người ngồi đối diện với Kazuha lại chính là Guy Crimson.
Trong căn phòng này cũng không chỉ có 2 người bọn họ mà có tận tới 5 người, ngoài hai người Guy và Kazuha ra thì còn có Velzard và một nam một nữ khác.
Guy nghe thấy Kazuha châm chọc mình thì không khỏi tức giận nổi đầy gân xanh.
"Này, cậu muốn đánh nhau hả."
Kazuha cười lắc đầu.
"Không muốn, nếu hai ta đánh nhau thì chỉ sợ cậu lại thua mình, đến lúc đấy thì mất mặt lắm, cậu nên cảm thấy may mắn vì trên đời này có một người bạn tốt như mình đây."
Guy lúc này đã tức giận đến nghiến răng hắn đang định lao tới đấm cho cái tên tự luyến này một cái thì lại có một âm thanh vang lên khiến cho Guy phải dừng lại.
"Này này, hai người có đánh nhau thì né né ra xa một chút, nơi này là học viện đấy, nếu học viện mà bị phá hủy thì hai người không xong với tôi đâu."
Người lên tiếng là một người nam đàn ông khoảng 30 tuổi đang ngồi trên giường, bên cạnh hắn còn đang ôm một người phụ nữ khoảng chừng 28 tuổi.
"Julius, không cần cậu nhắc thì tôi cũng biết." Guy nói.
Julius cũng chỉ biết cười trừ trước câu nói của Guy, hắn dĩ nhiên không tin cái lời nói tiện mồm kia.
Đúng lúc này, trong phòng lại không một tiếng động xuất hiện thêm một người nữa.
Người kia chỉ vừa mới tới thì Guy đã ngay lập tức hỏi.
"Drimater, sao ông lại tới đây rồi, chẳng lẽ hết người tới báo danh à?"
Mặc dù Guy cứ hở ra là muốn đánh nhau nhưng hắn lại rất thích cái học viện này, hắn thích nhìn mấy tên học viên được mình dạy dỗ sau này thành tài rồi chúng nó đi tới đâu cũng nói là chúng nó là học viên của học viện Tensura, ở đấy có một người thầy tên là Guy Crimson, chà, nghĩ thôi đã thấy rất nở mày nở mặt rồi. Điều này dĩ nhiên hay hơn việc ngồi chơi trong lâu đài băng nhiều.
Bởi thế nên hắn mới rất quan tâm tới các kì tuyển sinh đầu vào này.
Drimater cũng không có chú ý tới Guy mà ngay lập tức nhìn sang phía Kazuha, lão kích động nói.
"Haha, lần này lại có hai đứa quái vật giống ngươi rồi."
Lão vừa nói xong thì căn phòng bỗng trở nên ngưng trọng lạ thường, tất cả ánh mắt đều nhìn lão, trong đôi mắt từng người lộ rõ vẻ nghi hoặc.
Ngay cả Guy khi nghe tin này cũng có chút kinh dị.
Kazuha vẫn rất bình tĩnh nói.
"Thầy à, có thể nói dễ nghe hơn một chút không? Dù sao em cũng là học trò cưng của thầy đấy. Cái gì mà quái vật chứ? Cái đó người ta gọi là kì tài bẩm sinh thầy có hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Aventura100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...