Thời gian cứ như vậy trôi qua, không gian trong hang động cũng trở nên yên tĩnh.
Elaina vuốt ve lấy khuôn mặt Rimuru đang nằm ngủ trên đùi mình.
Cô gái khẽ thở dài ra một hơi.
"Hửm?" Elaina có chút kinh ngạc nhìn Rimuru, lúc biểu cảm trên mặt hắn không ngừng vặn vẹo, mồ hôi chảy khắp mặt, sắc mặt cũng theo đó mà trở nên tái nhợt.
Lúc này, trong tiềm thức Rimuru, hắn đang ở trong một nơi tràn ngập bóng tối.
Rimuru quan sát xung quanh nhưng hắn lại không phát hiện được gì, hắn tiến lên phía trước, cẩn thận bước đi từng bước một.
Hắn cứ thế đi tới phía trước nhưng lại không biết đã đi tới đâu, hắn cứ đi, không biết đã đi bao lâu, lúc này hắn đã kiệt sức.
Rimuru dừng lại lấy một chút sức, hắn đột nhiên nhíu lại lông mày, suy nghĩ khẽ động, Bạo Phong chi kiếm đã xuất hiện trên tay.
Hắn không do dự mà chém về phía trước.
Đường kiếm vừa chém ra nhưng lại giống như chém vào trong không khí, hoàn toàn không có gì xảy ra, nhưng Rimuru cũng không vì thế mà nới lỏng cảnh giác ngược lại trong lòng lại có chút lo lắng.
Nắm chặt Bạo Phong chi kiếm trong tay, hắn bình tĩnh cẩn thận cảm nhận xung quanh.
Đột nhiên hắn trợn to mắt, cánh tay bất giác xờ xờ phía dưới bụng mình, hắn không nhìn thấy gì nhưng có thể cảm nhận được ở chỗ đó đang có một lỗ máu.
Lòng hắn lúc này đã như rơi vào hố băng, cực kì lạnh lẽo.
Cánh tay hắn lại đưa lên xờ vào bả vai phải, chỗ đó lúc này cũng bị thủng một lỗ.
Rimuru cắn chặt răng, biểu cảm trên gương mặt hắn lúc này đã rất trầm trọng.
Người đánh lén hắn kia giống như đang muốn chơi đùa hắn, không trực tiếp giết hắn mà coi hắn giống như một món đồ chơi.
Trong lúc Rimuru còn đang suy nghĩ biện pháp ứng phó thì đột nhiên hắn lại nghe thấy tiếng binh khí va chạm vào nhau.
Rimuru kinh ngạc, hắn yên lặng cẩn thận lắng nghe âm thanh đó.
Lại một tiếng binh khí va chạm vang lên nhưng lần này hắn còn nghe thấy ngoài tiếng binh khí va chạm ra còn có tiếng gì đó giống như cắt da thịt bị cắt.
Lần thứ ba va chạm, lần này Rimuru không cần tập trung cũng có thể nghe thấy một tiếng kêu la thảm thiết phát ra, sau đó đã im bặt.
Rimuru không khỏi nổi da gà rùng mình một cái, mồ hôi lạnh cứ thế chảy xuống, tiếng kêu vừa rồi chứng tỏ đã có một người chết.
Hắn không có vui gì bởi vì người hắn cũng không biết cái người kia là bạn hay là thù.
Rimuru trợn to mắt, trái tim lúc này đã treo ngược lên rồi, hắn lúc này đã cực kì hoảng sợ, thân thể không khỏi run rên, hắn không dám quay đầu lại.
Bởi vì ở phía sau lưng hắn, một bàn tay của ai đó đang không ngừng vuốt ve lấy lưng hắn.
Cánh tay này hơi xờ lên trên một chút, vòng qua vai hắn, đến khi xờ đến cái vòng cổ lúc trước Elaina tặng hắn thì dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Phiêu lưu100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...