Rimuru vừa đặt chân vào vùng đất cấm kị cảm giác đầu tiên của hắn chính là hắn và thế giới bên ngoài kia giống như tách biệt ra vậy, hắn giống như đã bước vào một thế giới khác, một chiều không gian khác và cái không gian này hoàn toàn không có liên quan gì tới Tensura.
Sau đó hắn lại cảm nhận được hai điều cũng rất quan trọng, đầu tiên là ở trong này hắn hoàn toàn không nhìn thấy gì, chính xác hơn là nhìn thấy một màu đen kịt, lúc này hắn đã không còn nhìn thấy Elaina ở phía trước, chỉ có thể dựa vào cánh tay đang còn đặt ở trên vai cô nàng mà xác định cô gái này vẫn còn ở phía trước.
Thứ 2 đó chính là hắn có thể cảm nhận được lượng ma tố trong cái thế giới này là cực ít, ít đến đáng thương.
Bọn họ cứ như thế một đường đi thẳng về phía trước.
"Này, mày nói xem ở trong cái chỗ quái quỷ này có ma không?" Một tên thuộc hạ đứng gần cuối hàng hỏi tên phía sau.
"Nói gì vậy. Trong vùng đất cấm kị làm gì có ma, cùng lắm cũng chỉ có một số ma vật biến dị mạnh mẽ mà thôi." Tên phía sau nói.
"Ờ, tao cũng nghĩ như vậy." Tên kia nghe vậy thì thở phào, tiếp tục nói.
"Vậy mày nói xem quy tắc ở vùng đất cấm kị này sẽ là gì?"
Tên phía sau kia hơi suy tư một chút rồi nói.
"Chắc là không được tè bậy đi."
Tên kia nghe vậy thì không khỏi cười nhạo nói.
"Mày nói cái gì thế, đây là vùng đất cấm kị đấy, làm sao có thể có cái quy tắc tào lao như vậy."
Tên này vừa nói xong đột nhiên lại rùng mình, bởi hắn lúc này đã không còn cảm nhận được cánh tay của tên kia đặt trên vai mình nữa, hắn không khỏi vã hết mồ hôi run rẩy nói.
"Này, mày cũng đừng có hù tao nhá."
Không có tiếng trả lời.
Tên kia không thấy ai trả lời liền lạnh hết sống lưng, hắn đang định hét lên thông báo thì lại cảm nhận được một bàn tay đặt lên vai hắn, tên này thấy vậy thì mới thờ phào ra một hơi nhưng mà đúng lúc hắn định nói cái gì đó thì đột nhiên lại không nghe thấy tiếng hắn nói nữa.
Cái tên đằng trước tên vừa rồi lại đột nhiên cảm thấy trên vai hắn đã không còn cánh tay của tên kia nữa, hắn vừa rồi cũng nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người kia, lập tức cảm thấy không ổn vội vàng hét lên.
"Có ma..."
Nhưng mà còn chưa để hắn nói hết câu thì đột nhiên âm thanh lại trở nên im bặt.
Mấy tên khác nghe thấy tiếng hét vừa rồi thì trong lòng không khỏi hoảng loạn, bọn hắn cuống quýt điên cuồng chạy nhanh hết mức.
Tên thủ lĩnh kia nghe thấy tên thuộc hạ kia của mình hét lên thì trong lòng cũng rất sợ hãi. Mặc dù hắn là cấp A nhưng mà khi vào đây hắn lại phát hiện hắn căn bản không cách nào cảm nhận được thế giới xung quanh cũng không cách nào nhìn được xung quanh thế nên hắn chỉ có thể dựa vào thính giác hơn người mà quan sát tình hình. Nhưng mà cái tình hình hắn cảm nhận được rất không tốt, hắn có thể nghe thấy được từ phía xa xa có một tiếng bước chân di chuyển rất nhanh, chủ nhân của tiếng bước chân kia đang từ từ tiếp cận thuộc hạ của hắn, giết từng người một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Adventure100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...