Cái này...
Cả đám người Renta nhìn một màn này mà không khỏi trợn mắt há hốc mồm.
Thế mà cũng có thể nghĩ ra.
Rimuru đứng trên mặt đất, thật ra vừa rồi hắn cũng không có trực tiếp đỡ lấy một đòn kia, mà là dùng đầu óc để tránh né, dĩ nhiên là không phải tránh qua một bên rồi, như thế sẽ không được tính là đỡ chiêu của người ta thế nên hắn chỉ còn cách tìm một nơi để giảm bớt áp lực từ đòn đánh kia thôi, mà địa điểm tốt nhất không thể nghi ngờ chính là dưới lòng đất, một kiếm vừa rồi hắn chém ra chẳng qua chỉ là để tạo cho hắn chút thời gian dùng Hắc Long trảo đào hố dưới chân thôi, dưới sự phụ trợ của vuốt rồng, việc đào đất cũng không phải là quá khó khăn.
Đương nhiên, tốc độ đào hố của hắn dĩ nhiên không bằng tốc độ của một quyền kia thế nên nhìn hắn bây giờ cũng thật quá thê thảm đi, so với lần trước còn muốn thảm hại hơn không biết bao nhiên lần.
Nhưng ít nhất so với việc hắn trực tiếp đỡ đòn còn tốt hơn không ít, Rimuru đương nhiên cũng không ngu tới mức dùng cứng chọi cứng với người ta, cứng quá sẽ dễ gẫy, giống như một cái đinh khi được một lực mạnh mẽ nện vào cũng sẽ bị bẻ cong vậy.
Nhưng mà cho dù nói thế nào thì hắn cũng đã đỡ được chiêu thứ hai rồi.
"Chiêu cuối cùng!" Guy cũng không nói gì thêm, hắn hướng mắt nhìn về phía Rimuru, bàn tay lại nắm lại thành quyền, đôi mắt nhìn Rimuru bỗng nhiên hiện ra một chút sát khí.
Hắn cũng không cho Rimuru thời gian chuẩn bị, một quyền chậm rãi vung lên phía trước. Trong quá trình Guy vung nắm đấm, cả đầu Rimuru không khỏi ngốc trệ, nhất thời đã mất đi khả năng suy nghĩ.
Mà một quyền này vừa ra, Elaina đứng từ đằng xa nhìn mà không khỏi biến sắc, cô vội bước lên phía trước nhưng lúc cô đang định chạy đến chỗ hắn thì đột nhiên lại khựng lại, ánh mắt lúc này tràn đầy tin tưởng nhìn về phía Rimuru.
Renta kinh hãi nhìn một quyền này. "Cậu ấy sẽ chết mất."
Hắn vừa nói vừa định lao lên đó nhưng lại bị Elaina đứng đằng trước mạnh mẽ kéo lại, Renta gấp giọng hô lớn, "Cậu làm gì vậy?...Hả?!" Renta đang định nói gì đó nhưng khi nhìn biểu cảm còn gấp hơn cả hắn đang biểu lộ trên gương mặt cô nàng thì lại thôi, hắn hoàn toàn không hiểu, tại sao cô gái này còn lo cho Rimuru hơn hắn thì tại sao lại ngăn cản hắn lại.
Elaina cắn chặt môi dưới trầm giọng nói. "Hắn sẽ đỡ được."
Mọi người đứng một bên nhìn một quyền của Guy mà cũng không hiểu gì, bọn họ không có cảm nhận vạn vật giống như Renta và Elaina thế nên một chiêu này của Guy trong mắt bọn họ lại chẳng khác nào đấm ra một đấm bình thường nhưng bọn họ khi nhìn vào biểu cảm trên gương mặt của hai người kia thì cũng biết được một quyền này chắc chắn không đơn giản như họ nhìn thấy.
Lúc này, một quyền của Guy cũng đã đến trước mặt Rimuru nhưng hắn lại không làm ra phản ứng nào, vẫn thất thần đứng đó.
Mà vào lúc này, từ trên cổ Rimuru, chiếc vòng cổ cũng đột nhiên tỏa ra hào quang bảy sắc bao phủ lấy người hắn, công kích của Guy khi va chạm vào tầng hào quang kia thì giống như bị hấp thụ, hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Aventure100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...