Rimuru lại một lần nữa rơi vào hôn mê.
Một lúc thật lâu sau hắn mới tỉnh lại.
Rimuru mở mắt ra, hắn không có nhìn thấy Elaina thì liền thờ phào một hơi.
"Tỉnh rồi à?"
Giọng nói Của Elaina đột nhiên vang lên khiến cho Rimuru không khỏi giật bắn mình.
Hắn quay đầu lại thì thấy cô nàng này đang ngồi bên trên một cành cây, cô lúc này đã đổi sang mặc một bộ váy trắng, chậm rãi bước từ trên không xuống.
Rimuru lúc này đã có thể nhìn rõ dáng người của cô gái này ẩn sau chiếc váy trắng kia.
Elaina rất cao, cô cao hơn mấy bạn cùng tuổi nửa cái đầu, không thấp hơn thiếu nữ 20 tuổi, gót sen uyển chuyển, eo nhỏ mềm mại đong đưa như rắn, đường cong phi thường ưu mỹ.
Dáng người của nàng vô cùng đẹp, không thừa không thiếu, hai chân thon dài thẳng tắp, dáng đi uyển chuyển, đường cong ưu mỹ, thướt tha động lòng người, khiến cho thiếu nữ hai mươi hai mốt tuổi đều mặc cảm không bằng.
Cô nàng thật sự quá đẹp, mặc kệ là gương mặt hay là dáng người đều quá hoàn mĩ, chưa nói đến mấy phần khác chỉ nói riếng đến đôi chân thon dài trắng noãn kia thôi đã không biết khiến bao nhiêu đứa đàn ông phải nổi lên dục vọng rồi.
Elaina giống như đạp trên không khí mà chậm rãi đi xuống, cô nàng thấy Rimuru đang ngơ ngác nhìn mình thì cười khúc khích nói.
"Có đẹp không?"
Rimuru ngay lập tức trả lời.
"Không đẹp."
"Ồ?" Elaina có chút kinh ngạc nhưng sau đó cô lại nở nụ cười." Có đẹp không."
Rimuru không khỏi toát hết mồ hôi hột, cô gái này vậy mà lại lấy ra cái khẩu súng kia chĩa vào tim hắn.
Rimuru rén ngay, hắn vội nói.
"Đẹp, rất đẹp."
Elaina hài lòng gật đầu, ngón tay ngọc của cô bỗng nhiên vẽ một đường thẳng trong không trung, ngay sau đo, một khẩu súng bắn tỉa đột nhiên xuất hiện.
Cô gái cầm lấy khẩu súng đưa cho Rimuru.
"Cho cậu này."
Rimuru khó hiểu, hắn tò mò nhìn khẩu súng bắn tỉa kia hỏi.
"Đây là vật cấm kị à?"
Elaina lắc đầu nói.
"Không phải nhưng cũng gần giống như vậy."
Rimuru nhìn khẩu súng, hắn giống như nhớ ra điều gì đó.
"Lúc trước mình có nghe thấy tiếng súng, chẳng lẽ là do khẩu súng này?"
Elaina gật đầu.
"Vậy là lúc đấy cậu cũng cách mình không xa lắm."
Rimuru thở dài.
"Mình không thể cứ nhận đồ của cậu như thế được, cậu đã cho mình hai vật cấm kị rôi bây giờ mình không thể nhận thêm nữa, nếu không mình sẽ không biết trả nợ cậu bằng cách nào nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru-Hành trình 100 năm sau
Adventure100 năm sau, dưới sự ảnh hưởng của những người tới từ Địa Cầu mà thế giới Tensura đã có một bước biến đổi rất lớn về khoa học kĩ thuật. Các quốc gia trên thế giới đã liên minh với nhau tạo thành một cái Liên Bang đứng đầu là tứ đại cường quốc. Mà Ri...