Chương 2. Kiếp nạn của Rimuru

328 22 1
                                    

Trời đã về đêm, bóng tối lúc này đã phủ kín khắp nơi, bao trùm lên cảnh vật. Mọi người dân trong Tempest đã bắt đầu nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, các quán bar hoạt động về đêm cũng theo đó mà sáng đèn.

Tại trung tâm quảng trường, Rimuru đang ngồi tựa lưng vào cái ghế gỗ, hắn ngửa đầu lên trời ngắm nhìn các vì sao.

Không biết đã qua bao lâu, Rimuru đột nhiên nhắm mắt lại, hắn đang yên lặng lắng nghe những cơn gió thổi qua, phải, chính là lắng nghe. Không biết từ khi nào hắn có cảm giác như hắn có thể nghe thấy gió nói chuyện mặc dù hắn không biết chúng nói gì nhưng vẫn có thể cảm nhận được chúng đang nói.

Lúc này, Ciel đột nhiên xuất hiện bên cạnh hắn hỏi: "Có chuyện gì sao, em thấy ngài dạo gần đây ngài có chút vấn đề."

Rimuru quay sang nhìn Ciel nhưng không nói gì.

Ciel thấy hắn không nói gì thì có chút khó chịu nói: "Ngài bị câm à?"

"Ách...". Rimuru gãi đầu nói: "Ciel, cô có cần nói nặng lời như thế không?"

"Nếu như ngài nói chuyện ngay từ đầu thì em cũng không cần phải nói như vậy." Ciel nói.

Rimuru hơi suy nghĩ một chút sau đó dò hỏi: 

"Ciel, cô dạo gần đây có cảm thấy cơ thể có điều gì thay đổi không?"

Ciel thản nhiên đáp lại:

"Ý ngài có phải là ngài cảm thấy ngài có thể nghe được gió nói chuyện, nhìn lên trời thấy các ngôi sao đang đánh nhau, nhìn xuống đất thì thấy mặt đất đang đánh cờ, ngồi yên không làm gì mà lượng ma tố đang không ngừng tiêu hao, đêm nằm mơ thấy được những cảnh tượng kì lạ."

Rimuru kì quái nhìn Ciel hỏi:

"Cô biết những cái này rồi thì vừa nãy còn hỏi tôi làm cái gì?"

Ciel nói: "Em muốn xem độ trung thực của ngài."

Rỉmuru khó hiểu hỏi:

"Kiểm tra độ trung thực chẳng phải là việc chủ nhân làm với thuộc hạ sao?"

Ciel nhìn Rimuru như nhìn một thằng ngu nói:

"Ngài biết rồi còn hỏi làm gì."

Rimuru im lặng chẳng biết nói gì. Hắn có cảm giác cô gái này càng ngày càng không ổn, Ciel bây giờ chẳng khác gì một người bình thường. Lúc đầu Rimuru còn cho rằng đây là một chuyện tốt nhưng càng về sau hắn lại cảm thấy không ổn, Ciel đã có suy nghĩ riêng của chính mình, cũng không còn lúc nào cũng nghe lời hắn như trước nữa, giống như một đứa con gái đến tuổi phản nghịch không muốn nghe lời cha mẹ vậy, không những thế hắn gần đây còn phát hiện Ciel thực sự rất ham tiền, hắn vẫn thích Ciel như trước hơn.

Rimuru lấy từ trong túi áo ra một chiếc điện thoại sau đó truy cập vào một trang web có tên 'những bí mật của Tempest', chỉ thấy trong đó có một người có nickname là 'nhà báo lang thang'  đăng tải rất nhiều bài viết, bài viết mới đây nhất được đăng tải từ 30 phút trước với nội dung cách vượt qua mê cung trong Tempest.

Hắn bấn vào đấy, ngay lập tức được chuyển tới một trang khác, kì lạ là trang này cũng không phải nói lên cách vượt qua mê cung mà là một trang thanh toán tiền bằng mã QR.

Rimuru-Hành trình 100 năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ