Chương 13. Đi giết người

60 15 5
                                    

"Hả? Cậu nói gì cơ?" Rimuru không nghe rõ hỏi lại. Hắn đang tập trung quan sát người kia thế nên cũng không có chú ý tới cảm xúc Elaina lúc này có chút kì lạ.

Elaina vội điều chỉnh lại cảm xúc, cô bình tĩnh nói.

"Tên kia có một kĩ năng nào đó có thể nhìn thấy được trong khu rừng này."

Rimuru gật đầu, hắn thở phào một hơi, bởi vì vừa rồi hắn còn đang nghĩ rằng cái tên trước mặt này có kĩ năng giống hắn cơ, nhưng mà nếu như không phải thì dễ chịu hơn rồi.

Rimuru cũng không biết rằng cái người trước mặt kia cũng vừa thở dài nhẹ nhõm. Theo như hắn đánh giá Rimuru qua cuộc so chiêu vừa rồi hắn có thể chắc chắn rằng người kia thật ra cũng không mạnh hơn hắn, thậm chí là còn yếu hơn nếu không thì thử nghĩ xem có người mạnh nào lại dùng thân thể để đỡ nhát đâm của vũ khí không, chưa kể nếu như Rimuru thật sự mạnh thì người đó đã giết hắn từ lâu rồi.

Nhưng mà cái tên này phản ứng rất nhanh, giống như hành động của hắn đã bị tên kia đoán được từ trước vậy, những người như vậy cách tốt nhất để chiến thắng chính là kéo dài thời gian đợi cho đến khi kẻ địch cạn kiệt ma tố rồi đánh chết luôn nhưng mà cách này áp dụng vào hoàn cảnh hiện tạo lại không thực tế bởi vì ngoài tên kia ra thì phía sau tên đó còn có một cô gái rất nguy hiểm, nếu cứ kéo dài thời gian thì hắn chết chắc thế nên cách tốt nhất hiện giờ chính là thương lượng.

"Ta tên là Kura, còn ngươi tên gì?" Kura sắc mặt đột nhiên trở nên thân thiện hỏi.

Rimuru thở dài, hắn cũng biết người kia đang suy nghĩ gì thế nên trực tiếp nói.

"Vô dụng thôi, ngươi và ta không thể nói chuyện đâu, cô gái này ta nhất định phải cứu rồi."

Kura nghe Rimuru thẳng thắn như vậy sắc mặt biền thay đổi, sắc mặt hắn lúc này đã tối sầm lại, nếu đã không thương lượng được thì phải dùng thời gian nhanh nhất để giải quyết người này thôi.

Hắn vừa nghĩ tới đây, không biết móc ra từ đâu thêm thanh katana mới, lao tới chỗ Rimuru.

Phải nói rằng tốc độ của người này là cực kì nhanh, sức mạnh cũng rất lớn thế nên ngay từ những giây đầu va chạm thì Rimuru đã ngay lập tức rơi vào thế yếu, mặc dù hắn có kĩ năng có thể đoán được động tác của Kura nhưng mà đoán được là một chuyện nhưng thân thể hắn lại không theo kịp tốc độ của người kia thế nên hắn chỉ có thể bị động phòng thủ những chỗ quan trọng.

Nhưng mà hắn cũng không vì thế mà nóng vội, hắn tập trung quan sát từng chiêu thức của đối thủ, cố gắng tìm ra một sơ hở.

Kura vung chân đá thật mạnh vào người Rimuru khiến hắn bắn văng vào tảng đá, dính chặt người ở đấy.

Phải biết Rimuru lúc này vẫn chỉ là một con Slime hết sức bình thường, không có vô lí như lúc mới chuyển sinh nữa, cộng thêm cái kiếp nạn này cho hắn cái kĩ năng cảm nhận được cảm giác đau đớn hơn người đấy.

Đau đớn kịch liệt lan tràn khắp cánh tay, còn có cả sau lưng nữa.

Lúc này, Elaina ngồi ở một bên lại nắm chặt tay lại, ánh mắt cô lúc này nhìn Kura tràn đầy sự tức giận, nếu như lúc này ánh mắt có thể giết người thì cái tên Kura kia đã bị giết chết hàng trăm nghìn lần rồi.

Rimuru-Hành trình 100 năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ