Chương 3: Rớt xuống hố!
Từ cưỡi ngựa thành đi bộ, khuôn mặt mỗi người đều lấm lem mồ hôi.
Tiêu Sắt nhìn Tư Không Thiên Lạc dần cạn kiệt sức lực, đau lòng đỡ nàng ngồi xuống nói: "Nghỉ một chút đi."
Dưới ánh nắng chói chang, mấy người dừng chân lại, ngồi xuống mặt cát, cũng không ngại mồ hôi làm cát dính lên y phục.
Lôi Vô Kiệt thở lên thở xuống, đưa tay áo lau mồ hôi trên khuôn mặt: "Chúng ta rốt cuộc đang ở đâu nha!"
Vô Tâm đưa bình nước sang cho Vô An: "Uống một chút đi."
"Cảm ơn đại sư." Vô An nhận lấy bình nước mở ra uống một ngụm.
Đường Liên nhìn chung quanh: "Có vẻ như chung quanh đây không có người sinh sống."
Tư Không Thiên Lạc liếc xéo Lôi Vô Kiệt, nói: "Đều tại ngươi không biết đường, còn đòi dẫn đường, vừa mất ngựa mà vừa lạc đường."
Lôi Vô Kiệt cười khổ: "Sư tỷ không thể đổ hết cho ta, mất ngựa không nên hỏi tướng công nhà tỷ."
Tiêu Sắt nhướn mày: "Ý người là lỗi của ta."
Nhìn Vô Cực côn cùng Ngân Nguyệt thương đều đã lấy ra, Lôi Vô Kiệt lắc đầu như điên, lùi về sau mấy bước.
Đường Liên lắc đầu đã đến lúc này mà mấy người này còn cãi nhau được.
Thiên Nữ Nhụy bật cười khúc khích, tựa đầu vào vai Đường Liên: "Lôi sư đệ của ngươi thật ngốc."
Đường Liên đỏ mặt, không nói.
Lôi Vô Kiệt đưa tay gãi đầu, hắn hình như vừa dẫm trúng cái gì đó, liền dẫm lên chỗ đó mấy lần, hố cát đột ngột sụp xuống.
Tất cả mọi người cả kinh vội chạy lại!
Đường Liên giơ cánh tay nắm lấy tay Lôi Vô Kiệt.
Thiên Nữ Nhụy nắm tay Đường Liên.
Tư Không Thiên Lạc nắm tay Thiên Nữ Nhụy.
Tiêu Sắt nắm tay Tư Không Thiên Lạc.
Vô Tâm nắm tay Tiêu Sắt.
Vô An nắm tay Vô Tâm.
...
"Thiên Lạc, Thiên Lạc."
Tư Không Thiên Lạc mí mắt dần mở ra "Đây là đâu?"
Nàng cảm thấy toàn thân đau nhức.
"Chúng ta bị rơi xuống bên dưới hố cát." Tiêu Sắt nói: "Nàng không sao chứ?!"
"Ta không sao, còn chàng." Tư Không Thiên Lạc vội kiểm tra toàn thân Tiêu Sắt, thấy không có vấn đề gì, mới thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TNCH] Giang hồ nhân lúc niên hoa
أدب الهواةNguyên tác: Thiếu Niên Ca Hành - Chu Mộc Nam Tên đồng nhân: Giang hồ nhân lúc niên hoa Tác giả đồng nhân: Hạ Hảo Cặp đôi: Tiêu Sắt x Tư Không Thiên Lạc Cảnh báo: OOC Đồng nhân văn do chính tay mình viết, chủ yếu về cặp đôi mình thích. P.s: Đối với c...