01 - Hoán đổi phu quân

180 9 0
                                    

Tư Không Thiên Lạc và Diệp Nhược Y bị hoán đổi phu quân cho nhau.

Diệp Nhược Y vốn là tiểu thư tướng quân phủ, thanh mai trúc mã của Vĩnh An vương, lại chờ hắn ba năm thời gian, nên khi Vĩnh An vương quay về. Hoàng đế vui mừng ra lệnh cho hai người lập tức kết hôn. Nhưng trong ba năm chờ đợi, Diệp Nhược Y ở thành Tuyết Nguyệt dưỡng bệnh.

Cho nên đã xảy ra chuyện! Đó là vào ngày kết hôn, Vĩnh An vương tới thành Tuyết Nguyệt đón dâu, mà ngày đó đại tiểu thư của thành Tuyết Nguyệt Tư Không Thiên Lạc vì không muốn gả cho Đoàn gia, nên chấp nhận gả cho Lôi Vô Kiệt. Nàng cảm thấy người này tuy ngây ngốc một chút, nhưng vẫn có thể tin tưởng, còn hơn gả cho một ngươi trăng hoa.

Vì thời gian gấp gáp mà cả hai gả đi cùng một ngày!

Lôi Vô Kiệt và Tiêu Sở Hà hai người vốn mù đường, đến được thành Tuyết Nguyệt thấy kiệu hoa liền dẫn theo rời đi, đuổi thời gian, mà không xem lại chung quanh, nếu nhìn lại sẽ thấy còn có một kiệu hoa khác.

Đợi sau khi bái đường động phòng, phát hiện nhầm lẫn đã quá muộn.

...

01 - Thiên Khải.

Tư Không Thiên Lạc ở trong vương phủ vung trường thương, Tiêu Sở Hà bước lại nói: "Chậu hoa nhà ta rất quý, ngươi đạp hư, phải đền tiền."

Tư Không Thiên Lạc thu hồi trường thương lại, hừ nhẹ một tiếng: "Tham tiền."

"Ngươi chẳng phải đòi về thành Tuyết Nguyệt?!" Tiêu Sở Hà run run tay áo, không nhìn nàng hỏi.

Tư Không Thiên Lạc hai mắt sáng ngời, chạy nhanh đến bên hắn: "Ta có thể về?"

Tiêu Sở Hà nhướn mày, nói: "Ta lại không cấm ngươi quay về, chỉ là đợi ta cùng đi, dù sao chuyện này cần một lời giải thích!"

Tư Không Thiên Lạc trực tiếp lướt qua câu sau, hỏi vấn đề nàng quan tâm: "Vậy khi nào chúng ta đi?"

Nàng chỉ cầu sớm chút quay về thành Tuyết Nguyệt, dù sao nàng cũng xem thành thân đi, Đoàn gia chắc sẽ xem thường cùng thành Tuyết Nguyệt kết duyên.

Tiêu Sở Hà bị đẩy tới đẩy lui, có chút bất đắc dĩ: "Ngươi trước đừng vội, muốn đi cũng phải đợi mấy ngày nửa."

Tư Không Thiên Lạc có chút thất vọng nói: "Lâu như vậy?"

"Đây là Vĩnh An vương phủ, ngươi nghĩ vương phi vừa gả vào chưa mấy ngày lại tới thành Tuyết Nguyệt, mọi người sẽ đồn như thế nào?"

Tư Không Thiên Lạc nóng nảy hỏi: "Như vậy phải làm sao?"

"Đợi mấy ngày nửa, ngươi mượn cớ bị bệnh, chúng ta cùng đi thành Tuyết Nguyệt." Tiêu Sở Hà trả lời, đến lúc đó hai người cũng thể đổi lại cho nhau. Nhưng sợ nàng hiểu sai, hắn vội bổ sung: "Nhược Y thân thể yếu ớt, mấy ngày lại sinh bệnh một lần."

Tư Không Thiên Lạc đã hiểu, hơi hơi gật đầu. Nàng cũng không phải là một đại tiểu thư không hiểu chuyện, đây là thành Thiên Khải. Cho dù nàng làm loạn, cũng sẽ không ai lý nàng, ngược lại còn có thể bị giam cầm, mất đi tự do.

[TNCH] Giang hồ nhân lúc niên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ