17 - Tiêu dao thiên hạ

249 13 0
                                    

Chương 17: Uống say!

Lôi Vô Kiệt gãi gãi đầu hỏi: "Đúng rồi, sư tỷ ngươi là làm sao vào thần du?!"

Mọi người chung quanh cũng dựng lỗ tai lên nghe, vấn đề này rất quan trọng.

Tư Không Thiên Lạc có chút xấu hổ, đưa tay ngắt eo Tiêu Sắt.

Tiêu Sắt khoé miệng nhếch lên, nhìn Lôi Vô Kiệt: "Chuyện này cũng phải cảm ơn ngươi."

Lôi Vô Kiệt ngây người: "Cảm ơn ta?"

...

"Tiêu Sắt, sư tỷ các ngươi xuất quan?!" Lôi Vô Kiệt kinh hỉ.

Tiêu Sắt nhướn mày: "Ngươi cũng vậy?!"

Lôi Vô Kiệt gãi gãi đầu: "Ta không tập trung được, xuất quan sớm hơn so với các ngươi mấy ngày."

Tư Không Thiên Lạc và Tiêu Sắt đưa mắt nhìn nhau, từ khi biết tin Diệp Nhược Y không có tới, Lôi Vô Kiệt làm chuyện gì cũng như người mất hồn. Hắn là sợ hãi đi.

Tư Không Thiên Lạc bước đến ôm vai hắn: "Đi, chúng ta đi uống rượu."

Tiêu Sắt bước đến, đem cánh tay Tư Không Thiên Lạc lấy xuống: "Nói chuyện được rồi. Không cần đụng chạm tay chân."

Lôi Vô Kiệt cười cười: "Tiêu Sắt ngươi ghen."

"Đúng vậy, ta ghen."

Ba người đem theo mấy vò rượu lên núi uống, uống càng lúc càng nhiều, khuôn mặt cả ba đỏ ửng.

Tư Không Thiên Lạc gục trên bàn, nhìn Tiêu Sắt và Lôi Vô Kiệt ôm cổ nhau, tiếp tục uống rượu, nói chuyện.

Đi qua cái gì? Mang theo Vô Tâm lại không mang theo nàng. Tư Không Thiên Lạc mắt híp lại.

Bỏ lại ai? Tư Không Thiên Lạc nắm chặt Ngân Nguyệt thương giơ lên.

"Lôi Vô Kiệt, buông ra Tiêu Sắt, hắn là của ta!"

Một thương buông xuống, bàn đá vỡ vụn.

Tiêu Sắt đồng tử rụt lại, đá Lôi Vô Kiệt đang say ra.

Lý Hàn Y nghe tiếng động từ bên trong phòng chạy ra: "Xảy ra chuyện gì?"

"Thiên Lạc, ngươi uống say?" Lại đưa mắt nhìn đệ đệ bò tới chỗ Tiêu Sắt ôm chân hắn khóc: "Nhược Y không cần ta!!!"

Lý Hàn Y nghi hoặc, đưa mắt Tiêu Sắt chất vấn: "Xảy ra chuyện gì?! Cái gì mà Nhược Y không cần hắn?!"

Diệp Nhược Y dám tổn thương tiểu Kiệt! Lý Hàn Y khuôn mặt dần lạnh lại!!

Tiêu Sắt còn chưa kịp nói chuyện, Tư Không Thiên Lạc cả giận: "Lôi Vô Kiệt buông tay ra! Tiêu Sắt là của ta!"

"Không buông, chết cũng không buông." Lôi Vô Kiệt lầu bầu nói chuyện, sau đó lại khóc lớn, tay liên tục đập xuống mặt đất.

Tiêu Sắt đang cố thoát khỏi Lôi Vô Kiệt, mắt thấy Tư Không Thiên Lạc giơ lên Ngân Nguyệt thương, lớn tiếng hét lên: "Thiên Lạc bình tĩnh!"

[TNCH] Giang hồ nhân lúc niên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ