11 - Tiêu dao thiên hạ

232 12 0
                                    

Chương 11: Cố nhân.

Tiêu Lăng Trần đứng ở đầu thuyền ngắm biển, thì thấy xa xa mấy khuôn mặt quen thuộc nằm dài trên bè, khoé miệng giật một chút, thầm nghĩ: Gặp được ta, các người xem như may mắn.

"Cho thuyền lại gần." Tiêu Lăng Trần nói.

"Vâng!"

...

Nhìn tốc độc ăn của mấy người mà Tiêu Lăng Trần trợn mắt há hốc mồm, không biết đám người này bị bỏ đói bao lâu, ngay cả Tiêu Sở Hà cũng mất đi nhã nhặn thường ngày, mà cướp ăn, vừa cướp cho hắn vừa cướp cho Tư Không Thiên Lạc, đủ bận rộn a! Lão cha mà sống lại thấy cảnh tượng này, cũng kinh ngạc chết thêm lần nửa!

"Vị cô nương này là?"

Tiêu Lăng Trần nhìn không thấy được cảnh giới của người này, rốt cuộc là sâu bao nhiêu. Tiêu Lăng Trần nghiền ngẫm nhìn nàng.

Vô An hơi đỏ mặt, nhỏ giọng đáp: "Ta tên Vô An."

Tư Không Thiên Lạc cảnh cáo: "Ngươi đừng trêu chọc nàng, nàng khác với mấy nữ nhân người gặp trước đây."

Tiêu Lăng Trần nhìn lướt qua mấy người, rồi nhìn lại Vô An, đột nhiên nói: "Ngươi không biết võ công?!"

Vô An gật gật đầu.

Cho nên đây cũng là lý do hắn nhìn không ra cảnh giới của nàng. Đơn giản là bởi vì nàng là người bình thường.

"Ta nói cô nương, ngươi đi theo mấy người này không sợ bị đuổi giết?" Tiêu Lăng Trần có chút tò mò, nguyên nhân nào làm mỹ nữ trước mắt can đảm đến như vậy.

Tư Không Thiên Lạc cầm thương gõ đầu hắn, nổi giận nói: "Mấy người này là mấy người nào? Chúng ta đã rất lâu không bị người đuổi giết rồi."

Ngoại trừ mấy ngày trước!

Vô An nói: "Ta cảm thấy khá tốt, các ca ca tỷ tỷ ai cũng mạnh hết."

Tiêu Lăng Trần: Mạnh là một chuyện, nhưng đầu óc không được bình thường! Điển hình là tên hoà thượng đang ngồi ăn thịt uống rượu bên cạnh cô.

Tiêu Lăng Trần nhìn Tiêu Sắt, đột nhiên hỏi: "Các ngươi không phải là muốn tham gia Thiên Hạ Luận Võ đi!"

Lôi Vô Kiệt đang nhai cơm dừng lại, ngước mắt lên nhìn hắn: "Ngươi biết?"

"Không khó đoán." Tiêu Lăng Trần cười cười "Dựa theo tính cách Tiêu Sắt đi đường biển, chỉ có muốn đến nơi nhanh hơn, gần nhất cũng chỉ có Thiên Hạ Luận Võ sẽ được tổ chức."

Tiêu Sắt nhướn mày: "Xem như ngươi thông minh."

"Ta nhận được tin tức Tiêu Sùng lần này cũng đến." Tiêu Lăng Trần đột nhiên nói ra một cái tên, rất lâu rồi mọi người chưa ai nhắc đến.

[TNCH] Giang hồ nhân lúc niên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ