Chương 10: Ra khơi.
Chiếc bè nhỏ trôi lênh đênh trên biển, mặt biển tĩnh lặng trong veo.
Lôi Vô Kiệt phàn nàn "Tiêu Sắt, ngươi cái bà quản gia. Tiền nhiều thế không dùng, cư nhiên bắt chúng ta chặt gỗ đóng bè ra biển."
Tiêu Sắt nắm chặt túi tiền, giơ chân đạp hắn một cái: "Ngươi gọi ai là bà quản gia? Đi bè nhỏ này ta tự nhiên có suy tính."
Tư Không Thiên Lạc cầm Ngân Nguyệt thương đặt lên vai Lôi Vô Kiệt "Ngươi dám nói lại lần nửa."
Lôi Vô Kiệt liên tục lắc đầu, xua tay: "Sư tỷ tha mạng, sư đệ biết sai rồi!"
Vô Tâm nhìn bè nghiêng ngả, nói: "Dừng tay, dừng tay, tiểu tăng không biết bơi, lật thuyền là phải về gặp phật tổ đó!"
Đường Liên ngán ngẩm, đồng ý cùng mấy người này đi ngao du thật là quyết định sai lầm, không lạc đường thì túi tiền đánh mất, mà tiền không mất thì cũng gặp keo kiệt có tiếng.
Thiên Nữ Nhụy cười hỏi: "Tiêu công tử, ngươi là tính đổi thuyền giữa chừng."
Tiêu Sắt nhướn mày, giọng có chút lười biếng nói: "Không hổ danh là Thiên Nữ Nhụy."
Tư Không Thiên Lạc tất nhiên biết Tiêu Sắt đánh chủ ý gì, phu quân nhà nàng đã không dùng thì không nói một khi dùng phải là đồ tốt nhất, nếu như hắn dùng đồ kém chất lượng, chỉ có thể nói đồ này chuẩn bị vứt đi không cần đến.
Mặt biển đang êm ả đột nhiên gợn sóng, trường thương đập xuống biển, nước dâng lên cao.
Một nam tử hắc y đeo mặt nạ hiện ra trước mắt mọi người.
Lôi Vô Kiệt tay sờ sờ kiếm, trầm trồ: "Đã lâu không gặp cảnh này!"
"Đúng vậy, nhưng người này là của nương tử. Các ngươi ở một bên xem đi." Tiêu Sắt phe phẩy cây quạt lông vũ vừa mới mua.
Ngân Nguyệt thương lao nhanh trong gió.
Người áo đen dùng khinh công lùi về sau một chút.
"Là ai kêu ngươi đến giết bọn ta." Tư Không Thiên Lạc thương giáng xuống, cao giọng hỏi.
Người áo đen không nói chuyện, tay cầm kiếm cố chấp lao tới, dù bị Ngân Nguyệt thương đánh bay ra xa nhiều lần.
"Vẫn là Ám Hà tốt hơn, dám xưng danh đến từ đâu." Tiêu Sắt lắc lắc đầu, than một tiếng.
Nam nhân áo đen trừng mắt nhìn mấy người, nổi giận nói: "Muốn biết? Đi gặp diêm vương hỏi."
"Tên này chết chắc! Dám khiêu khích sư tỷ." Lôi Vô Kiệt cười cười, giống như đang nghe được chuyện khôi hài.
Đường Liên gật đầu: "Thiên Lạc vẫn là nóng tính như trước đây, tốt nhất không cần trêu chọc muội ấy, hậu quả khó lường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TNCH] Giang hồ nhân lúc niên hoa
FanfictionNguyên tác: Thiếu Niên Ca Hành - Chu Mộc Nam Tên đồng nhân: Giang hồ nhân lúc niên hoa Tác giả đồng nhân: Hạ Hảo Cặp đôi: Tiêu Sắt x Tư Không Thiên Lạc Cảnh báo: OOC Đồng nhân văn do chính tay mình viết, chủ yếu về cặp đôi mình thích. P.s: Đối với c...