Chapter 23
GIOVANNI and Ashton can take off their eyes from Callen and Noah while they are having lunch together at a fancy restaurant in a private room that only the five of them were there. Every now and then Callen would added food after food on Noah's plate, Callen is very hands on to the point he's almost the one feeding Noah if not for their parents presence.
Hanggang ngayon ay hindi pa rin makapaniwala ang ama ng bawat isa, parang kailan lang ay hindi ang mga ito nagpapansinan kahit ano pa ang gawin nila para lang mapaglapit ang dalawa.
Parte na sa isang magulang ang mag-alala sa anak, inaamin ni Gio na nag-aalala siya kay Callen sa tuwing nagkukwento ito patungkol sa lalaking gusto nito. Nag-aalala siya na baka masaktan ang anak, na baka paglaruan lang ito at kung anu-ano pa lalo na't hindi niya kilala ang lalaking iyon. Pero ngayong kaharap na niya ang mga ito, wala siyang pagtutol na nararamdaman sa sarili at sa halip ay ang kabaliktaran. He's happy for his son and he can see that Ashton is the same as him.
For Ashton it was shocking, his son just came out to him. He didn't even know that Noah swing that way for he knew that his son is into woman a lot. But seeing Noah now, he could just sigh and mentally smile. It's his feelings, who am I to judge my son? Noah may look indifferent but somehow he changed, it may not be obvious but Ashton was sure, he's Noah's father after all.
Just like now.
"Too much, that's enough, hon." Saway ni Noah sa kasintahan na panay ang lagay ng pagkain sa plato niya, at buti naman ay nakinig na ito.
Who would have thought a day would come that they'll see these two cold-hearted men in a situation like this? They didn't even imagine that these two could be as sweet as honey let alone to each other. Seeing how Callen is so attentive to every Noah's action is beyond unbelievable.
Ezra on the other hand snorted at the two. "Bro let him be. He's not injured, he can eat on his own." Ezra said bitterly. Masaya siya sa dalawang ito pero nakakainis lang talaga kapag sinasampal siya ng pagka single. "He's no longer a baby." Dagdag pa niya.
Nagpatay malisya lang si Noah sa kapatid at maganang kinain ang mga pagkaing nilagay ni Callen sa plato niya.
Hindi niya alam kung malakas lang talaga ang loob niya o sadyang hindi na siya normal, pero kanina nang sabihin niyang boyfriend siya ni Callen ay wala siyang ni katiting na takot o kaba na naramdaman kahit na kaharap niya ang ama ng kasintahan at ang Dad niya.
Si Gio ay aliw na aliw naman sa kapapanood sa anak kung paano nito asikasuhin si Noah at ganoon din si Ash sa anak. Hindi nila alam kung matatawa ba sila o ano, ang weird lang ng dalawa— ang sweet-sweet pero wala namang kaemo-emosyon ang mga mukha.
"To me, he's still is." Kibit balikat na tugon ni Callen kay Ezra kapagkuwan ay pinunasan ang nagkalat na sauce sa gilid ng labi ni Noah. "He's my Baby and my Bunny." He added causing Noah to choke on his own food, fortunately Callen was quick enough to hand him a glass of water. "You okay, baby?"
Noah glared at Callen after recovering, he didn't see that coming so hearing it from Callen shocked him. It's fine if it was just the two of them but today is kind of different because they are in front of their fathers. But truth to be told, he's actually writhing deep inside at what Callen said, he really like the fact that Callen is babying him. "Stop blurting out nonsense you motherfucker, I'm no baby." Kunwari ay saway niya sa kasintahan kahit nagustuhan naman niya ang sinabi nito.
BINABASA MO ANG
NOT A RIVALRY
RomantizmEveryone thought that Noah and Kyng Callen hate each other, not to mention their gang are known to be rival. When the gang happened to be in the same place, everyone is always on guard. The rivalry between their Gang made them become a rival in ever...