Chapter 45

2.1K 62 1
                                    


Chapter 45





DOES Noah regret his life decisions? No, he doesn't. Not until today, not until now that he couldn't get up. Nakatulala lang siya habang nakatingin sa kisame na animo'y may napaka interesanteng bagay na naroon. In fact nagsisimula na siyang tanungin ang sarili kung tama ba pinaggagawa niya sa buhay.

Wala naman siyang pinagsisihan sa nangyari. Kung meron man iyon ay ang pagsabi niya nang 'Im always ready.'

Always ready? Damn him, he's not ready at all!

Kung ready talaga siya edi sana hindi na siya nakahilata lang ngayon sa kama. At isa pa, kung ready talaga siya edi sana nakakatayo at nakakapaglakad pa siya ngayon.

The price he paid for having a pride that could already match the Mount Everest. If he just admitted that he couldn't really keep up with Callen in the first place, this wouldn't happen to him.

Is he okay? Well, okay naman siya, buo pa naman siya at humihinga pa. Yon nga lang, ang katawan niya ngayon ay dinaig pa ang nakalaban nang ilang round sa Gangster Arena, iyong tipo ng laban na maraming kalaban at walang pahinga.

Matagal na siya gumaling buhat nang pagkaka aksidente niya pero pakiramdam niya ngayon ay parang magkakasakit yata siya ulit. Buti nalang talaga ay hindi umatake ang asthma niya.

"Hon, were you a beast in your past life?" Wala sa sariling naitanong niya sa kasintahan na ngayon ay nakahiga sa tabi niya para damayan siya.

Narinig niya ang mahinang pagtawa nito kaya nawala ang atensyon niya sa kisame at nabaling kay Callen. Sinamaan niya ito ng tingin nang makita ang nakangiti nitong mukha.

"Don't talk to me." Aniya at inirapan pa ito. Hinila niya ang comforter hanggang sa matakpan nito ang buong katawan niya at ulo nalang ang nakalabas. Tumagilid din siya ng higa patalikod kay Callen.

Pinigil pa ni Noah ang sariling mapadaing dahil sa ginawang pagkalaw, kung bakit kasi napaka halimaw ng kasintahan sa kama. His body is aching especially his back the part down there.

He was really exhausted last night, Callen was insatiable. Kung hindi pa siya tuluyang nanghina baka hindi talaga siya tigilan ng kasintahan. Now, Noah already learned his lesson, hindi na niya ipagpipilitan na kaya niyang makipagsabayan kay Callen.

Noah tighten the comforter around him when he felt Callen move and not long enough, Callen's hand made its way to his waist just outside the comforter. Naramdaman din niya ang pagdikit ng katawan nito sa katawan niya.

Kung wala siya sa sitwasyon niya ngayon ay baka nagkakagulo na ang kaloob-looban niya, but not today. He already had enough last night, kahit ano pa yata ang gawing pang-aakit sa kanya ni Callen ay hinding-hindi siya maaapektohan dito.

"I'm sorry baby, I promise I'll be very gentle next time." Bulong pa nito na sinadya pa talaga nitong magtunog nakakaakit.

At may next time pa talaga.

He hissed and couldn't help but rolled his eyes. "Promise mean to be broken." Aniya sa namamaos na boses. Pati boses niya hindi talaga pinatawad.

Fortunately wala silang pasok ngayon kaya kahit buong araw siyang humilata ay ayos lang. Kung nagkataon talagang may klase pa sila, hindi alam ni Noah kung paano siya pupunta sa school.

"Be gentle your ass, that's a scam!" Asik niya sa kasintahan.

Naramdaman niyang mas lalong humigpit ang pagkakayakap ng braso nito sa baywang niya at ang bahagyang pag-angat ng ulo nito. "Are you mad at me?" Masuyong bulong nito sa tainga niya kapagkuwan ay hinalikan ang pisngi niya. "Did you regret it?"

NOT A RIVALRY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon