Sau sự việc không vui ở quán bar Cung Tuấn cố tình không thèm để ý đến Trương Triết Hạn nữa. Nhưng mỗi lúc đi làm về bắt gặp cậu đang chạy xe ở phía trước thì bảo lái xe không cần vượt. Bản thân thì lại âm thầm ngồi trong xe nhìn người ta một cách chăm chú. Đến khi Triết Hạn rẽ đường vẫn còn luyến tiếc nhìn theo.
Vào những ngày cuối tuần mọi người đều tranh thủ nghỉ ngơi còn Triết Hạn thì đi ship hàng để kiếm thêm tiền vào buổi sáng, tối lại đến quán bar để tiếp tục làm việc. Cậu dường như chỉ để tâm đến việc kiếm tiền mà không thèm quan tâm đến bản thân. Mỗi ngày chỉ ngủ khoảng ba, bốn tiền rồi lại lao đầu vào công việc. Đến nỗi khi Nguyễn Ngọc biết được liền mắng một trận xối xả nhưng cậu vẫn không có ý định nghỉ bớt việc.
Nhưng sáng hôm nay Triết Hạn thấy bản thân không được khỏe, tinh thần lại càng không tỉnh táo nên bắt buộc phải xin nghỉ. Lâu rồi cậu chưa được ngủ một giấc hoàn chỉnh thật dài như hôm nay. Nếu không có tin nhắn đến, có lẽ cậu đã ngủ đến khi trời tối mịt luôn rồi.Đại tỷ AK: "Alô! Ngày mai có lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường. Cô Châu hỏi mọi người có thể tham dự không?"
Lộc Nhung: "Chắc là ngày mai tôi bận rồi!"
Thừa Trọng: "Ngày mai tôi rảnh nên có thể đi được!"
Lộc Nhung: "Vậy mai tôi cũng đi!"
Đại tỷ AK: @Lộc Nhung "sao hồi nãy nói bận bây giờ lại đòi đi?"
Duy Minh: @Đại tỷ AK "thì tại có ai đó đi nên con @Lộc Nhung này mới đi đó. Tôi thì đi nha! Dù sao cũng lâu rồi không tụ tập mà."
Đại tỷ AK: @Hạn bảo @Cung hỷ phát tài "còn hai người thì sao?"
Hạn bảo: "Chắc là tôi không đi được. Mai còn phải đi làm nữa."
Đại tỷ AK: @Hạn bảo "đã bảo nghỉ bớt việc đi mà sao cứ cứng đầu mãi vậy. Nếu cần tiền thì tôi cho cậu mượn! Có cần phải bán mạng mà làm như vậy không?"
Thừa Trọng: @Hạn bảo "Đúng đó! Sức khỏe là quan trọng. Nếu cậu thật sự khó khăn cứ nói với bọn!"
Lộc Nhung: @Hạn Bảo "Thừa Trọng nói đúng đó, còn có bọn tôi, giúp được gì sẽ giúp mà!"
Duy Minh: @Hạn bảo "phải rồi đó. Làm gì cũng phải chừa thời gian nghỉ ngơi nữa chứ, máy móc cũng cần bảo dưỡng huống chi là con người."
Nhìn một loạt tin nhắn tag tên mình Triết Hạn cũng muốn đau đầu
Hạn bảo: "Được rồi, để tôi sắp xếp lại công việc. Không cần phải réo tên tôi nhiều như vậy đâu!"
Đại tỷ AK: @Hạn bảo "Réo cậu như gọi hồn mà cậu có chịu nghe đâu!"
Hạn bảo: "Được rồi! Tôi biết rồi, nghỉ bớt việc là được chứ gì?"
Đại tỷ AK: @Hạn bảo "Vậy mai cậu có đến không? Hay là muốn ở nhà nghỉ ngơi!"
Hạn bảo: "Đến chứ! Dù gì ở nhà cũng không có việc gì làm!"
Đại tỷ AK: "Được! Vậy mai gặp mọi người ở trường. Mà @Cung hỷ phát tài sao không trả lời? Cậu biếng đi đâu mất rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân đã lỡ - có còn kịp không?
FanfictionThanh Xuân anh đã chạy theo mối tình đơn phương của mình mà bỏ lỡ em. Tình cảm đó em đành âm thầm chôn giấu. Đến khi gặp lại liệu em có còn yêu anh không? có còn kịp không nếu anh nói "anh đã nhìn thấy em rồi!"