Chương 1: Xuyên không thịt sư nương
Trong một căn phòng nhỏ, một vị thiếu niên mình trần như nhộng đang ngâm mình trong thùng gỗ. Nước thuốc đen đặc nóng hổi đang không ngừng bị cơ thể hắn hấp thu. Hắn gương mặt đỏ ửng, mồ hôi túa ra như mưa, hai mắt nhắm nghiềm, trên trán gân xanh nổi lên chằng chịt.
KẸT!!!
Lúc này có một mỹ phụ thân hình nóng bỏng, trước đột sau kiều, vòng eo con kiến, trên tay cầm theo một bình thuốc chầm chậm bước vào. Nàng đi đến gần thiếu niên, mở nắp bình thuốc lấy ra một viên đưa lên miệng hắn.
"Dương nhi, mau uống. Viên thuốc này có thể giúp ngươi mở rộng kinh mạch, dễ dàng hấp thu được dược tính của thuốc."
Thiếu niên không mở mắt nhưng vẫn ngoan ngoãn hé miệng uống vào viên thuốc đen huyền đó, sau đó lại tiếp tục vận công hấp thu dược tính của viên thuốc.
Mỹ phụ nhân sau khi cho Diệp Dương uống thuốc xong vẫn không rời đi mà đỏ mặt chần chừ một lúc, cuối cùng cởi bỏ quần áo, leo vào thùng gỗ ngồi đối mặt với thiếu niên. Nàng vận công áp song chưởng đối song chưởng với hắn, chân khí từ nàng đan điền, thông qua song chưởng truyền vào kỳ kinh bát mạch của thiếu niên, trợ hắn củng cố kinh mạch hấp thu dược tính.
Nhìn giọt mồ hôi từ trên trán Diệp Dương chảy xuống, trượt qua gương mặt tuấn tú non nớt nhưng đã có phần góc cạnh của hắn, tiếp tục đi theo yết hầu chảy dài xuống khuôn ngực rắn chắc rồi hòa vào nước thuốc bên dưới. Mạc Nhược Vân cảm thấy trong người như có một luồng tà hỏa.
Nàng gian nan nuốt một ngụm nước bọt, có lẽ do trượng phu mất sớm, nàng đã thật lâu không cùng người giao hoan nên khi nhìn thấy đồ đệ cả người trần như nhộng liền tâm sinh nhộn nhạo. Nhớ lại trượng phu, nàng ánh mắt xa xâm.
Năm đó trượng phu nàng chính là đệ nhất kiếm khách danh chấn giang hồ Âu Dương Hàn Thiên. Hai người có một nữ nhi xinh xắn tên là Âu Dương Tuyết Y.
Năm Tuyết Y tròn tám tuổi, Mạc Nhược Vân cùng Âu Dương Hàn Thiên đi ngang qua thành Dương Châu bất ngờ gặp nạn, rất may được một thương nhân họ Diệp cũng chính là phụ thân của Diệp Dương – Diệp Chính cứu giúp. Biết tam nhi tử của Diệp Chính – Diệp Dương từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh, Âu Dương Hàn Thiên liền đưa ra đề nghị nhận Diệp Dương làm đồ đệ, dạy hắn võ công, người này cũng chính là vị thiếu niên đang trần như nhộng trước mặt nàng.
Năm tuổi Diệp Dương đi theo phu phụ Âu Dương Hàn Thiên bước chân vào giang hồ. Nhưng không ngờ, tiệc vui chóng tàn. Trên đường trở về nhà, bọn họ bị người ám toán. Âu Dương Hàn Thiên bởi vì bảo vệ thê tử cùng hai hài tử mà hi sinh. Mạc Nhược Vân mang theo hài tử chạy về Tuyệt Tình Cốc nương nhờ sư phụ nàng, năm mươi năm trước danh chấn giang hồ Y Độc Song Tuyệt – Quỷ Cốc Tử.
Kẻ thù đuổi đến nơi, nhưng do địa thế của Tuyệt Tình Cốc quá hiểm trở, bên ngoài lại được bố trí kỳ môn độn giáp, nếu mạnh mẽ tấn công nhất định có đi không về, danh tiếng của Quỷ Cốc Tử lại như sấm bên tai, nên bọn chúng không dám tấn công vào, chỉ có thể đợi ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))