Chương 28: Rình xem hôn phu đụ tỷ tỷ
Bắt đầu từ tối đêm đó, đám người của Triệu Dực đã không còn phái người đến bắt tỷ muội Bạch Mộng Nghiên nữa, có lẽ hắn e ngại sức chiến đấu của Diệp Dương. Nhờ vậy đoàn người bình yên đến kinh thành.
Bạch Mộng Nghiên do không muốn Diệp Dương biết được thân phận của các nàng nên nhờ hắn đưa hai người đến Định Quốc Công phủ. Định Quốc Công là ông ngoại của Triệu Uyển Nhu, nơi này đặc biệt an toàn.
"Đa tạ Diệp đại ca đã đưa bọn ta mội quãng đường, nơi này có một miếng ngọc bội, nếu ngươi ở trong kinh thành có rắc rối gì, có thể cầm theo miếng ngọc bội này đến Định Quốc Công phủ, bọn họ sẽ thông tri ta."
Diệp Dương cũng không ngần ngại nhận lấy, hắn hiện tại cần nhất chính là kết giao càng nhiều người quyền quý càng tốt.
"Binh bộ Thượng thư – Đinh Trình Khâm là dượng của ta, các ngươi nếu muốn tìm ta chơi có thể đến nơi đó, cáo từ, hẹn ngày gặp lại."
Diệp Dương cáo từ tỷ muội nhà họ Bạch liền lên xe đi thẳng đến Đinh phủ.
Triệu Uyển Nhu tuy không muốn nhanh như vậy chia tay Diệp Dương nhưng nàng biết bản thân thân phận mẫn cảm, nên chỉ có thể quyến luyến nhìn Diệp Dương rời đi.
"Không cần phải như vậy nhìn theo hắn, cũng không phải không thể gặp lại. Ngươi trở về cùng Hoàng hậu nói một tiếng muốn tuyển hắn làm Phò mã, ngươi còn sợ không gặp lại hắn được hay sao."
Bạch Mộng Nghiên thấy Triệu Uyển Nhu như vậy liền tâm tình tốt mà trêu ghẹo.
"Ai...ai nói ta muốn tuyển hắn làm Phò mã..."
Triệu Uyển Nhu bị Bạch Mộng Nghiên nói trúng tim đen nên đỏ mặt phản bác.
"Còn nói không để ý hắn, mấy hôm nay ở chung trên xe, ngươi ánh mắt chưa từng rời khỏi hắn. Nếu ngươi đã nói không muốn, không bằng ta tuyển hắn làm Quận mã, dù sao hắn gương mặt đó cũng rất hợp ý ta."
Bạch Mộng Nghiên thấy tiểu công chúa không nhận liền mở miệng trêu.
"Không được!!! Đường tỷ ngươi....ngươi...."
Triệu Uyển Nhu vừa nghe Bạch Mộng Nghiên muốn tuyển Diệp Dương làm Quận mã liền nóng nảy, lập tức mở miệng phản bác, nhưng ngươi ngươi nửa ngày vẫn không nói ra được, đến lúc thấy Bạch Mộng Nghiên dùng đánh mắt trêu ghẹo nhìn mình, nàng mới biết bản thân lại bị vị đường tỷ này đùa bỡn.
"Đường tỷ, ngươi lại trêu chọc ta. Nhu nhi không để ý đến ngươi."
"Haha, được rồi, Nhu nhi đừng tức giận, đường tỷ không tuyển hắn làm Quận mã là được."
Bạch Mộng Nghiên thấy tiểu công chúa bị chọc đến sắp biến thành cá nóc liền không nhịn được cười, vội làm lành, dù sao đây cũng là vị đường muội nàng yêu thương nhất.
"Ách, thật ra ... nếu như đường tỷ cũng thích hắn, không bằng chúng ta cùng gả cho hắn cũng không tệ, ít nhất ta có thể mỗi ngày tìm ngươi chơi."
Cùng gả cho hắn sao???
Bạch Mộng Nghiên lắc đầu, nắm Triệu Uyển Nhu đi vào Quốc Công phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))