Chương 49: Lập được đại công, có phải nên thưởng
Lưu cô cô mang theo Diệp Dương ra ngoài, còn không quên đóng cửa phòng lại. Nàng nhìn bản thân y phục không chỉnh tề, quần bị xé tan tành để lộ mu lồn vẫn còn dính tinh dịch của Triệu Việt Trạch, áo ngoài vẫn chưa mặc kỹ, vú đều lộ ra một nửa nhất thời có chút đỏ mặt hướng Diệp Dương nói.
"Ngươi trở về làm việc đi, ta hiện tại y phục không tiện phải trở về thay nên không thể đưa ngươi ra ngoài."
Diệp Dương nhìn cửa phòng đóng chặt, ánh mắt đảo quanh, trong lòng suy nghĩ một chút sau đó cười dâm tiến lại gần Lưu cô cô giọng khàn khàn nói nhỏ.
"Ta biết ngươi khi nãy vẫn chưa đã thèm đúng không? Có muốn thử một chút cảm giác được đại côn thịt của ta thao lộng hay không, chúng ta qua hòn giả sơn bên cạnh hảo hảo giao lưu một chút...hắc...hắc......"
"Ngươi..ngươi.......ta...ta..không có, ngươi đừng nói bậy."
Diệp Dương biết nàng nhất định khẩu thị tâm phi nên nắm nàng kéo đến hòn giả sơn gần đó, quả nhiên Lưu cô cô không chút kháng cự mà đi theo. Hắn đè nàng úp mặt vào hòn đá, côn thịt từ phía sau đâm vào. Lỗ lồn khi nãy đã được dâm thủy cùng tinh dịch bôi trơn nên rất thuận lợi.
Lỗ lồn Lưu cô cô lần đầu tiên ăn vào côn thịt to bự như vậy khiến nàng vừa trướng vừa sướng thấp giọng rên rỉ.
Ân, quả nhiên đại côn thịt đụ có khác, sướng lồn quá, sướng quá...a..a....a........
Diệp Dương vốn dĩ không muốn đụ nàng, nhưng hắn thấy Triệu Việt Trạch tìm Thục phi nhất định bàn bạc chuyện gì đó quan trọng nên tìm cách ở lại nghe lén. Nhưng tiếng rên của Lưu cô cô quá lớn khiến hắn không thể nghe rõ cuộc nói chuyện của hai người bên trong liền lấy quần nhét vào miệng nàng.
"Ngươi rên nhỏ một chút, nếu để nương nương biết ngươi ta lén lút với nhau, chúng ta nhất định không có hảo trái cây ăn."
Lưu cô cô bị nhét quần vào miệng có chút bất mãn, nhưng đến khi nghe Diệp Dương nói vậy liền im lặng cắn chặt lấy quần, tập trung cảm nhận côn thịt trong lồn đang không ngừng đâm thọc nát bấy lồn nàng, khoái cảm từng đợt từng đợt ập tới, quả nhiên đại côn thịt đụ cảm giác sướng hơn hẳn.
Diệp Dương vừa đụ vừa lắng tay nghe hai người bên trong nói chuyện, nhưng để hắn thất vọng chính là hai người chỉ bàn bạc như thế nào triệt hạ những thế lực khác trong cung, chứ không hề nhắc đến kế hoạch hợp tác với Cao Ly.
Đến khi nghe thấy cuộc trò chuyện gần kết thúc, hắn cũng chạy nước rút thêm vài cú nắc thì ầm ầm bắn tinh đầy lồn Lưu cô cô khiến nàng sướng rơn, ánh mắt đê mê nhìn Diệp Dương như muốn đụ thêm.
"Tam hoàng tử sắp rời khỏi, ta không thể ở lại quá lâu, lúc khác chúng ta lại tiếp tục, ngươi mau trở về thay y phục, ta núp ở đây thêm một lúc, đợi Tam hoàng tử đi khỏi ta sẽ rời đi."
Lưu cô cô biết hắn nói đúng liền mặc lại quần, quyến luyến đi trở về. Diệp Dương đứng trong hòn giả sơn thấy Triệu Việt Trạch rời khỏi, hắn muốn đi theo nào ngờ ánh mắt vô tình thấy được chốt mở của một cơ quan, hắn cẩn thận bấm vào, đột nhiên một hộc bí mật hiện ra, bên trong là một hộp gấm màu vàng, trực giác nói cho Diệp Dương biết thứ bên trong hộp nhất định không phải vật bình thường, quả nhiên hắn vừa mở hộp gấm ra liền thấy thứ có thể để Đại Minh đổi chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))