Chương 29: Vị hôn thê dâm đãng

1.5K 27 0
                                    

Chương 29: Vị hôn thê dâm đãng

Bắt đầu từ ngày hôm đó, Đinh Dao Dao luôn cố ý vô tình cùng hắn ở chung, chỉ là luôn luôn có việc hoặc có gia nhân quấy phá, khiến nàng không có cơ hội cho Diệp Dương đụ.

Đinh Dao Dao nào biết đó là do phụ thân nàng căng dặn hạ nhân. Đinh Trình Khâm thật không hiểu tiểu nữ nhi như thế nào lại nhanh như vậy bị tên tiểu tử Diệp Dương này câu dẫn, mỗi ngày nữ nhi của hắn đều muốn trai đơn gái chiết cùng Diệp Dương ở chung, quả thật tức chết hắn.

Có lẽ Đinh Trình Khâm không ngờ, hắn tiểu nữ nhi cùng đại nữ nhi đều bị đại côn thịt của Diệp Dương thu phục.

Mấy hôm nay kinh thành xảy ra rất nhiều vụ án mất cắp, đa phần là của những nhà danh môn vọng tộc hoặc quan lại trong triều, mà hung thủ không ai khác chính là Ngọc Diện Lang Quân cùng Thiên Diện Hồ Ly, khiến Đinh Trình Khâm bị Hoàng đến mắng té tát, hạ lệnh cho hắn nhất định phải mau chóng bắt lấy hai tên đạo tặc này.

Chỉ là Đinh Trình Khâm có suy nghĩ nát óc cũng không ngờ đến người mà hắn ngày đêm tìm kiếm lại hiện đang ở trong nhà hắn, nói chính xác hơn là ở trên giường của con rể tương lai hắn – Diệp Dương.

Đồ Cửa Nguyệt mồ hôi nhễ nhại, tóc mai dính chặt vào gương mặt tuyệt sắc giai nhân của nàng. Cơ thể quyến rũ tràn ngập dấu vết tình dục, nàng bờ mông vểnh cao đón nhận từng cú địt lút cán của Diệp Dương.

Diệp Dương sau lưng một tay ôm chặt eo nàng không ngừng đâm thọc, một tay tham lam vuốt ve cặp vú to tròn của nàng, miệng ngậm cắn chiếc cổ ngọc thon dài trắng nõn, gieo từng viên từng viên ô mai lên đó.

"Ưm......a..a.....tướng công..a.a......chậm một chút......a..a....ân......của ngươi to quá......nhân gia .....ách.....nhân gia lỗ lồn......a..a.......sắp chịu không nổi rồi.....a.a..........."

"Hắc hắc, ngươi cái này vưu vật, một ngày không địt ta liền thèm...hừ hừ.....lỗ lồn lâu không địt liền khít như vậy....ách....hừ....ta hôm nay nhất định nông rộng nó."

Nói rồi hắn bên dưới tiếp tục tăng tốc. Đồ Cửu Nguyệt lỗ lồn nhỏ bé không chịu nổi hắn tấn công dồn dập rất nhanh cao trào, nàng xụi lơ trong lòng hắn điều chỉnh lại nhịp thở.

Ôn hương nhuyễn ngọc trong lòng, Diệp Dương như thế nào nhịn được, hắn bên dưới rất nhanh lại cương cứng. Thấy hắn như vậy, Đồ Cửu Nguyệt đánh vào ngực hắn một cái hờn dỗi.

"Hừ, ngươi không phải có vị hôn thê hay sao, như thế nào lại giống như nghẹn thật lâu như vậy, là nàng không cho ngươi đụ hay lồn nhỏ của nàng không đáp ứng được ngươi, có cần ta giúp ngươi dạy dỗ nàng như thế nào hầu hạ ngươi hay không."

"Không phải nàng ấy không cho ta đụ, mà là nhạc phụ tương lai không cho ta đụ nữ nhi của hắn, luôn cố ý vô tình phá hư chuyện tốt của ta. Nếu không ngươi giúp ta cản trở bọn hắn, ta được mỹ nhân đến tay, nhất định hậu tạ ngươi, thế nào?"

"Ngươi như thế nào hậu tạ ta, ta hiện tại chính là không thiếu tiền, bọn tham quan đó, chỉ cần vào nhà bọn hắn tùy tiện vớt đồ, cũng đủ cho dân thường sinh hoạt vài năm."

NBN Xuyên về cổ đại thành sắc langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ