Chương 20: Lên chùa bái Phật

1.2K 24 0
                                    

Chương 20: Gọi dậy

Sáng sớm tinh mơ, Diệp Dương vẫn còn đang say giấc nồng thì có một mỹ nhân đã âm thầm vào phòng hắn, cởi ra quần, sau đó leo lên người hắn, nắm lấy cặc khủng đã thức giấc trước chủ nhân sau đó nhét vào lồn nàng rồi không ngừng nhún nhảy, người đó không ai khác chính là nha hoàn Nhu Nhi.

Lần trước Diệp Dương đã dặn nàng kêu hắn thức bằng cách này, nàng tuy ban đầu còn ngượng ngùng như được Diệp Dương đụ nàng rất thích, lồn cũng rất sướng nên dần dần quen thuộc.

Nhu Nhi nhúng nhảy chưa được bao lâu thì Diệp Dương ung dung tỉnh lại, hắn thấy tiểu mỹ nhân đang vẻ mặt hưởng thụ nhún nhảy trên người mình thì đắc ý không thôi, lập tức một cái cá chép lộn vòng, đè Nhu Nhi dưới thân, vòng eo cũng không quên nhấp nhả liên tục trong lồn nàng.

"Ân, Nhu Nhi thật ngoan a, sáng sớm liền hầu hạ thiếu gia sảng khoái như vậy, để thiếu gia thưởng cho ngươi."

Dứt lời hắn liền tăng tốc đụ nàng, cặc khủng đâm vào lồn non phành phạch khiến Nhu Nhi rú lên sung sướng.

"A...sướng......sướng quá.....a...a.....thiếu gia..ân....đụ lồn.....ách....đụ lồn ....a...a...Nhu nhi sướng...a.a..sướng quá......aa...ân......."

"Sướng sao...vậy Nhu Nhi có muốn...hừ....muốn thiếu gia đụ ngươi suốt đời không....."

Diệp Dương nghe Nhu Nhi rên dâm như vậy khiến hắn đắc ý không thôi, côn thịt bên dưới càng ngày càng bành trướng.

"Ân...ân....a.........muốn.....muốn thiếu gia....đụ suốt đời...a.a........"

"Thật ngoan, để thiếu gia thưởng...hừ hừ.....thưởng cho ngươi chịu không...hừ...."

Nói rồi Diệp Dương liền tăng tốc đụ thêm trăm phát nữa liền ầm ầm bắn tinh đầy lồn nàng, Nhu nhi cũng theo đó cao trào. Dâm thủy cùng tinh dịch bên trong lồn nàng quấn lấy nhau không rời không bỏ. Nhu nhi cũng không muốn lấy bọn chúng ra.

Nàng có một bí mật, chính là rất thích ngậm lấy tinh dịch của Diệp Dương trong lồn, cảm giác lồn lúc nào cũng căng đầy khiến nàng sung sướng cả người.

"Thiếu gia, trời đã sáng. Ngươi mau thay đồ, hôm nay phải đưa phu nhân cùng Đinh phu nhân lên núi bái phật, sắp trễ rồi."

Thấy Diệp Dương còn chưa đụ đã, Nhu Nhi đành nhỏ giọng nói.

"Thiếu gia đi mau về mau, tối nay Nhu Nhi sẽ tắm rửa sạch sẽ nằm trên giường đợi thiếu gia đụ, muốn đụ ta như thế nào cũng được."

Diệp Dương nghe tới đây liền thỏa mãn gật đầu. Hắn Nhu Nhi càng ngày càng dâm đãng, hắn thích.

----

"Mẫu thân buổi sáng tốt lành!"

"Biểu dì buổi sáng tốt lành!"

"Biểu tỷ buổi sáng tốt lành!"

"Dương nhi đến trễ, để ba vị mỹ nữ đợi lâu, Dương nhi có lỗi."

Diệp Dương vừa vào đại sảnh đã thấy mẹ hắn cùng biểu dì và biểu tỷ ngồi đợi hắn, liền miệng lau mật ngọt hướng ba người xin lỗi.

NBN Xuyên về cổ đại thành sắc langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ