Chương 43: Thái tử phi liên quan gì hắn???
Trong khu rừng ở phía bắc kinh thành, Diệp Dương ngó trái ngó phải sau đó quả nhiên phát hiện một hang động ghi trong tờ giấy, trong lòng nói thầm. Chắc là chỗ này rồi!
Một canh giờ trước Diệp Dương đang đè tiểu Liên địt thì có một phi tiêu mang theo một bức thư được phóng vào phòng hắn, Diệp Dương nhanh tay dùng hai ngón tay kẹp lấy phi tiêu, thấy ký hiệu trên phi tiêu liền biết là người quen nên không lập tức mở ra coi mà tiếp tục thao nát lồn dâm của tiểu Liên, đến khi bắn tinh dịch đầy lồn nàng, hắn mới rút cặc ra từ từ mở ra tờ giấy phía trên phi tiêu.
Bên trong bảo hắn đến nơi này tìm một hang động, Thái tử phi đang bị nhốt ở bên trong, mau cứu người.
Thái tử phi bị bắt liên quan gì đến hắn???
Còn lạ lùng hơn là người gửi tờ giấy này cho hắn lại là Ngọc Diện Lang Quân – Đồ Cửu Thập, anh vợ của hắn, người cùng Thái tử phi tám gậy sào tre cũng không liên quan. Nhưng anh vợ yêu cầu, hắn không thể chối từ đành phải làm theo.
Diệp Dương phi người ẩn núp một lúc để xem tình hình, qua hơn nửa canh giờ, rốt cuộc có động tĩnh. Một tên áo đen bịt mặt từ trong hang động đi ra, Diệp Dương lắc mình theo dõi hắn, đến khi chắc chắn hắn không có đồng bọn đi theo liền xuất hiện khống chế hắn.
Tên áo đen bị Diệp Dương điểm huyệt không thể nhúc nhích, cũng không thấy mặt người tấn công hắn, chỉ cảm nhận được hắn đang đứng phía sau mình liền lên tiếng hỏi. "Ngươi là ai???"
Chỉ là hắn vừa mới mở miệng liền bị người thần bí đó nhét cho một viên thuốc, sau đó hắn cả người vô lực, đầu óc bắt đầu mơ hồ, hai mắt lờ đờ, não bộ dần dần đi vào cõi tiên. Đây là một loại thuốc gây ảo giác có thành phần là hoa anh túc, là thuốc mới Diệp Dương vừa bào chế dùng để hỏi cung phạm nhân.
Người uống phải sẽ như đi vào cõi thần tiên, đầu óc không tỉnh táo, cũng không đề phòng, hỏi gì nói đó.
Diệp Dương: "Ngươi là ai?"
Người áo đen nghe Diệp Dương hỏi liền nở nụ cười ngờ nghệch, ánh mắt thất thần nói: "Ta sao...hắc...hắc ta chính là gian tế của Cao Ly phái đến Đại Minh các ngươi a.....hắc....hắc......."
Diệp Dương: "Các ngươi đến đây làm gì? Có bao nhiêu người?"
Người áo đen không lập tức trả lời mà im lặng như cố gắng nhớ lại chuyện gì đó, cuối cùng lý trí bị dược vật đánh tan, vẫn là khai ra hết.
Thì ra sau chuyện của Tào Chấn Đông, Triệu Dục không còn tin dùng Tào gia bọn họ, Thục phi cùng Tam hoàng tử Triệu Việt Trạch quay sang cấu kết với Cao Ly quốc muốn hãm hại Triệu Lực Hoành để thay thế hắn ngồi vào vị trí Thái tử. Nếu việc thành sẽ cắt ba thành trì tiếp giáp Cao Ly quốc tặng cho họ.
Nào ngờ việc này bị Thái tử phi phát hiện nên bọn họ bắt nàng đến đây, nào ngờ gặp phải Diệp Dương. Bên trong có tổng cộng chín người, thêm tên đang đứng trước mặt Diệp Dương nữa là đủ mười người.
Thái tử phi hiện tại vẫn an toàn. Thì ra năm đó Triệu Việt Trạch vốn dĩ cầu thú Tần Giai Ý trước, nhưng nào ngờ Hoàng hậu không ân chuẩn, sau đó lại ban hôn cho Triệu Lực Hoành cùng Tần Giai Ý khiến hắn vô cùng tức giận, quyết tâm giành lại được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))