Chương 10: Con ai không quan trọng
---Diệp gia vài ngày trước---
Lan Uyển Đình là đình viện Diệp phụ xây cho Từ Khinh Nhiễm vì nàng thích nhất là trồng hoa lan. Từ Khinh Nhiễm buổi sáng sau khi dùng thực sẽ ra hoa viên chăm sóc hoa lan.
Từ Khinh Nhiễm: "Tiểu Trúc, ngươi xem chậu Lan Hồ Điệp này sắp nở rồi, lúc trước người bán nói với ta nó được tìm thấy ở một hang động trong Nam Minh Sơn, nên màu sắc rất đặc biệt. Chờ nó nở hoa, chúng ta có thể mời lão gia đến thưởng thức rồi."
Nha hoàn tiểu Trúc đứng bên cạnh chưa kịp trả lời chủ nhân liền có một giọng nói kiêu ngạo pha chút châm chọc vang lên.
"Cố gắng chăm hoa nở có ích gì, lão gia chỉ cần Tứ tỷ sinh nở là được, khai chi tán diệp cho lão gia. Mấy bông hoa rẻ tiền này, tự khắc có gia nô chăm sóc, Tứ tỷ đây là giành công việc với gia nô rồi."
Từ Khinh Nhiễm không cần quay mặt lại cũng biết người đến là ai, Ngũ di nương vừa bước vào Diệp gia không lâu – Tô Mạn Ngọc. Nói một cách chính xác, nàng là nhờ có cái thai trong bụng nên mới có thể bước vào Diệp gia.
Mấy tháng trước, Diệp Chính về quê tế tổ, đến khi trờ về lại mang theo một nữ tử nói nàng đã mang cốt nhục của Diệp gia nên hắn đón nàng về trở thành Ngũ phu nhân của Diệp gia. Người này không biết não có vấn đề gì hay không, rảnh rỗi không ở trong viện dưỡng thai mà cứ thích chạy đến Lan Uyển Đình của nàng kiếm chuyện, nếu không phải nàng sợ cái thai có vấn đề, lão gia sẽ trách phạt nàng đi, nàng cũng không như vậy nhẫn nhục chịu đựng tiện nhân này.
Từ Khinh Nhiễm nhìn nữ tử ngạo mạn đỉnh cái bụng lép xẹp từ ngoài đi vào. Nàng ấy mới mang thai hai ba tháng, bụng vẫn chưa hiện hoài rõ nhưng lão gia đã cắt cử cho nàng hai gia đinh cùng bốn nha hoàn, ngay cả ma ma trông coi việc sinh đẻ cũng có. Mỗi lần nàng ấy đi đến đâu đều có nha hoàn gia đinh vây chung quanh, người ngoài không biết còn tưởng nàng đang mang long chủng.
Thật chướng mắt.
Từ Khinh Nhiễm không muốn nói chuyện với nàng nên xem như không nghe thấy lời chăm chọc đó mà tiếp tục chăm sóc những chậu hoa lan khác.
Tô Mạn Ngọc Thấy Từ Khinh Nhiễm không trả lời cũng không quan tâm, nàng ngồi xuống ghế đá trong đình, nha hoàn hiểu chuyện tiến đến rót trà cho nàng, Tô Mạn Ngọc vừa nhấp một ngụm trà mày đã nhăng lại, sau đó nhổ ngụm trà vừa mới uống vào mặt nha hoàn rót trà cho nàng.
"Phi! Đây là thứ trà gì, khó uống như vậy, ngươi có biết ta mang thai, chỉ có thể uống Vân Nam Điền Hồng hay không, nếu công tử trong bụng ta có chuyện gì, ngươi mười cái mạng cũng không đền được.
Có phải ai đó không thể mang thai nên thấy người khác có thai liền ghen ghét, muốn dùng trà để hãm hại ta, khiến ta mất đi nhi tử. Không được, ta nhất định phải bẩm báo chuyện này cho lão gia biết để hắn phân xử chuyện này."
Tô Mạn Ngọc một ngụm trà liền có thể biên ra một đống chuyện như vậy, Từ Khinh Nhiễm cũng là phục nàng. Nhưng nghe nàng ấy nói muốn đem chuyện này bẩm báo cho lão gia trong lòng liền có chút lo sợ, dù sao nàng vào Diệp gia ba năm bụng vẫn chưa có động tĩnh, lão gia cũng là ngấm ngầm bất mản nàng nên mới nạp thêm người khác, nếu lần này Tô Mạn Ngọc thành công giá họa cho nàng, nàng không bị đuổi cũng mất một tầng da.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))