Chương 54: Đụ Hoàng hậu trước mặt Hoàng đế

1.8K 36 0
                                    

Chương 54: Đụ Hoàng hậu trước mặt Hoàng đế

Trong Dưỡng Tâm điện, hoàng đế sắc mặt lo lắng đi qua đi lại, không ngừng nhìn về phía cửa điện như trông ngóng người nào đó, thái giám cùng cung nữ sau một trận binh biến cũng trở nên lo sợ phập phồng, bọn họ rút vào một góc cố gắng khiến bản thân trở nên tàng hình.

Cuối cùng sau một lúc chờ đợi, hai bóng đen cũng đã xuất hiện, bọn họ từ cửa Dưỡng Tâm Điện nhanh chóng đi vào, hai người này không ai khác chính là Thục phi cùng Tam hoàng tử Triệu Việt Trạch vừa được giải cứu khỏi người của Kha Dật.

Triệu Khuôn vừa thấy bóng dáng hai người bọn họ liền nhào tới giọng điệu gấp gáp hỏi: "Thế nào, có tìm được không?"

Triệu Việt Trạch trên trán mồ hôi đầm đìa, giọng hoang mang trả lời: "Phụ hoàng, ta đã tìm khắp các hòn giả sơn ở Khang Ninh cung, vẫn không tìm thấy Ngọc tỷ, ngươi có nhớ lầm hay không?"

Triệu Khuôn nghe hắn nói, trong lòng đại chấn, nếu không có Truyền Quốc Ngọc Tỷ hắn không thể ra chỉ truyền ngôi cho lão tam, về tình về lý, người kế thừa ngai vàng tiếp theo chính là Thái tử Triệu Lực Hoành. Như vậy bọn họ chính là sống không bằng chết.

Lúc này từ bên ngoài vang lên một giọng nói khiến ba người bên trong giật mình.

"Hoàng thượng là đang tìm thứ này sao?"

Hoàng hậu Mộ Lạc Vân từ bên ngoài bước vào, đi theo nàng còn có Diệp Dương cùng thái giám và cung nữ theo hầu. Nhìn thấy vật trên tay Diệp Dương, Triệu Việt Trạch hai mắt tỏa sáng lập tức muốn nhào vào cướp, nào ngờ hắn chưa kịp lại gần đã bị Diệp Dương một cước đạp bay ra xa.

"To gan!!! Diệp Dương, ngươi dám ra tay đánh Tam hoàng tử, ngươi không muốn sống nữa đúng không? Người đâu bắt hắn lại cho ta!!!"

Thục phi thấy nhi tử bị Diệp Dương một cước đá đến không gượng dậy nổi lập tức nổi trận lôi đình quát, nhưng thái giám cùng cung nữ vẫn đứng trơ trơ không ai tuân theo lệnh nàng. Bọn họ so với nàng càng biết thời thế, biết Diệp Dương là người của Hoàng hậu, Hoàng hậu chưa lên tiếng, không ai dám đụng đến hắn.

Thục phi sau khi ra lệnh nhưng không thấy ai động đậy, nàng trong lòng tức giận không thôi, nghiến răng nghiến lợi chỉ vào bọn họ nói không thành lời: "Các ngươi.....các ngươi............."

Sau đó giả bộ ủy khuất hướng Hoàng đế tố cáo: "Hoàng thượng, ngài xem, ngay cả bọn nô tài cũng không xem chúng ta ra gì, một tên Phò mã cỏn con ỷ có Hoàng hậu chống lưng liền dám ra tay với nhi tử ngài. Bọn họ quả thật muốn tạo phản a....hức....hức.........hức............."

Triệu Khuôn thuận theo lý do Thục phi đưa ra, giả bộ giận dữ hướng Diệp Dương quát.

"Diệp Dương ngươi to gan, dám ra tay đánh Tam hoàng tử, ngươi có biết tội hay không, còn không mau giao ra Truyền Quốc Ngọc Tỷ, ta có thể xem xét tha tội cho ngươi."

Mộ Lạc Vân nghe bọn họ một nhà ba người kẻ hát người hò buồn cười vô cùng.

"Ha...ha.....ha..........ngươi đến giờ phút này còn xem bọn họ là người nhà, nhưng đáng tiếc, bọn họ chỉ xem ngươi là tên hề, không hơn không kém....ha....ha....ha..........."

NBN Xuyên về cổ đại thành sắc langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ