Chương 13: Thánh nữ (1)

1.2K 29 1
                                    

Chương 13: Giang Sơ Ảnh

Diệp Dương được Tú Bà dẫn lên phòng của Giang Sơ Ảnh, nha hoàn giúp hắn mở cửa, sau khi Diệp Dương vào trong, nha hoàn tri kỷ đóng cửa dùm hắn.

Căn phòng rộng lớn treo đầy lụa đỏ, ánh sáng phát ra từ ngọn nến lập lòe. Vừa bước vào căn phòng liền thấy một chiếc bàn, bên trên là một bình rượu cùng hai chung rượu làm bằng ngọc lưu ly trong suốt sáng bóng, bên cạnh có một đỉnh nhỏ, mùi trầm hương từ từ bóc lên lan khắp căn phòng, khiến người hít vào cảm thấy tinh thần thả lỏng.

Bên tai có tiếng nước chảy róc rách, Diệp Dương men theo tiếng nước thấy được một bình phong, dưới ánh nến mập mờ, Diệp Dương thấy được bóng một nữ nhân mờ ảo ánh lên bình phong, nhưng không khó để nhận ra đây là một mỹ nhân tuyệt sắc, nàng bộ ngực đầy đặn, vòng eo rắn nước mềm mại, cặp mông tròn trịa vểnh cao, khiến người xem khí huyết sôi trào chỉ muốn lao vào địt nát lồn nàng.

Mỹ nhân từ từ bước ra khỏi bình phông, lúc này Diệp Dương mới thấy rõ mặt nàng, không ai khác chính là Giang Sơ Ảnh.

Giang Sơ Ảnh không mặc quần áo, chỉ khoát một chiếc áo ngoài màu đỏ mỏng như cánh ve, thân hình khiêu gợi như ẩn như hiện, nơi thần bí không một sợi lông.

Chẳng lẽ là Bạch hổ trong truyền thuyết.

Diệp Dương trong lòng kinh hãi.

"Diệp công tử có nể mặt uống cùng Sơ Ảnh một ly rượu nhạt hay không?"

Giang Sơ Ảnh chân trần đạp lên thảm đỏ từ từ tiến lại gần Diệp Dương, bàn tay thon dài đặt lên ngực hắn, mùi hương từ cơ thể nàng chui vào mũi Diệp Dương khiến hắn như bị thôi miên gật đầu đồng ý.

Giang Sơ Ảnh mỉm cười mị hoặc nắm lấy tay Diệp Dương kéo đến bên cạnh bàn, nàng để hắn ngồi xuống ghế, sau đó ngồi vào lòng hắn, cầm lấy chung rượu kề sát môi hắn. Diệp Dương suốt cả quá trình không rời mắt khỏi Giang Sơ Ảnh, cho đến khi chung rượu chạm môi, ngửi được mùi hương nồng nàn của rượu, hắn ánh mắt thâm thúy một chút, nhưng vẫn uống cạn.

Giang Sơ Ảnh mỉm cười hài lòng, nàng đứng dậy đi đến chiếc giường to lớn hình tròn đặt giữa phòng, vén lên màng lụa đỏ, sau đó xoay người hướng về Diệp Dương, nàng ngã người rơi xuống chiếc giường lớn phía sau, hai chân mở rộng để lộ lỗ lồn trắng hồng ướt át. Giang Sơ Ảnh dùng một ngón tay quẹt lấy dâm thủy trong lồn, sau đó đưa lên miệng mút, ánh mắt câu hồn nhiếp phách nhìn về phía Diệp Dương.

Diệp Dương khi nào chịu được mỹ nhân như vậy câu dẫn, lập tức lột bỏ quần áo. Con cặc to lớn cương cứng đã lâu rốt cuộc được giải phóng bắn ra sừng sững hướng về phía Giang Sơ Ảnh thị uy.

Giang Sơ Ảnh thấy được cặc khủng của Diệp Dương thì hai mắt mở lớn hít ngược một hơi.

Nàng tối nay không bị con cặc to lớn này đụ chết đó chứ.

Không đợi Giang Sơ Ảnh nghĩ xong, Diệp Dương đã đè nàng dưới thân, hôn lên đôi môi đỏ mọng ướt át của nàng. Hắn đôi bàn tay tham lam sờ nắn khắp người nàng. Cặp vú sữa trắng hồng mềm mại bị hắn xoa bóp không thương tiếc, một bên xoa nắn, một bên ngậm lấy đầu vú không ngừng bú liếm. Giang Sơ Ảnh bị Diệp Dương sờ đến nổi máu dâm, nàng ngửa đầu rên ri, hai tay ôm chặt đầu Diệp Dương đang úp mặt hì hục bú liếm bộ ngực sữa của nàng.

NBN Xuyên về cổ đại thành sắc langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ