Chương 30: Gặp lại tiểu công chúa
Nhu Nhi vừa vào phòng hắn liền nhận ra nàng dáng đi có chút không đúng, nhất định là khi nãy đứng bên ngoài nghe thấy Đinh Dao Dao rên nên nứng lồn.
Hắn ngón tay ngoắc ngoắc nàng. Nhu Nhi ngoan ngoãn ngồi vào lòng hắn.
"Thiếu gia....."
"Ân, Nhu Nhi của chúng ta đây là nứng lắm rồi đúng không?"
Hắn vừa hỏi vừa sờ lồn nàng, quả nhiên ướt đẫm.
Nhu Nhi cũng không ngần ngại thừa nhận.
"Ân, thiếu gia mau đụ ta.....Nhu Nhi lồn thèm thiếu gia côn thịt...."
"Hảo hảo, mau cởi quần, thiếu gia hôm nay nhất định uy no Nhu Nhi lồn dâm, hắc hắc...."
Diệp Dương ngồi trên ghế, lưng ngã về phía sau, Nhu Nhi thấy hắn như vậy liền biết hắn muốn chơi kiểu nào, lập tức cởi quần ngồi lên người hắn. Nàng hai chân giang rộng, lỗ lồn đói khát đã tràn đầy dâm thủy, nàng dùng hai ngón tay tách lấy mép lồn, sau đó nhắm thẳng đầu cặc của Diệp Dương mà ngồi xuống, hai tay đặt trên vai hắn thuần thục nhúng nhảy. Nàng thích nhất là đụ kiểu này, cặc vào vừa sâu vừa sướng.
Nhu Nhi mông nhỏ không ngừng nâng lên hạ xuống, cặp vú cũng theo đó lắc lư, hai tay ôm lấy cổ Diệp Dương cùng hắn hôn môi.
"Ừm....ưm....a....thật sướng....hơ..hơ......thiếu gia đừng....ách....đừng to nữa...a.a......Nhu Nhi lồn....ách....lồn rách mất.....a....a........"
Diệp Dương chân khí dồn xuống côn thịt khiến no bây giờ vừa to vừa thô giống như cùm tay trẻ em vậy, khiến Nhu Nhi lồn khó khăn lắm mới nuốt trọn côn thịt. Nhưng nàng tốc độ nhún nhảy vẫn không hề giảm, vừa đau vừa sướng.
"A...ưm....sướng quá......sướng lồn quá.....a.a....hơ.........thiếu gia, lại đụ lỗ đít....a.....a......lỗ đít Nhu Nhi cũng ......ách......cũng thèm thiếu gia côn thịt......a.a.....chậm một chút....a...a....Nhu Nhi sắp.....a..a.....a....sắp ra rồi......a...a......."
Dâm thủy cao trào xối ướt đầu cặc Diệp Dương, tạo tiền đề cho nó công phá lỗ đít nàng. Nhu Nhi đứng dậy xoay người đưa lưng về phía Diệp Dương, sau đó lạp lại động tác cũ, nàng tay cầm lấy côn thịt của hắn nhét vào lỗ đít nàng rồi ngồi xuống bắt đầu nhún nhảy.
Nàng lỗ đít khít rịt khiến Diệp Dương hít sâu một hơi hô to sảng khoái sau đó nắm chặt mông nàng từ phía sau đâm tới.
"Nhu nhi a.....ngươi cái này lỗ đít...ân....thật sự khiến thiếu gia sảng khoái vô cùng...ha......ta hồn đều mau bị nó nuốt trọn....hắc.....ngươi quả thật là cái bảo bối a....."
Lỗ đít Nhu Nhi sảng đến mức, Diệp Dương rất nhanh liền công đạo, tinh dịch đặc nóng mãnh mẽ bắn thẳng vào bên trong tràn ngập lỗ đít.
Lúc này Đinh Dao Dao tỉnh dậy, thấy Diệp Dương địt Nhu Nhi lỗ đít, nàng cũng cởi quần muốn Diệp Dương địt nàng lỗ đít, Diệp Dương đành phải chiều lòng vị hôn thê dâm đãng này. Đến khi Đinh Dao Dao cùng Nhu Nhi đều được uy no trời đều đã tối. Diệp Dương thay đồ chuẩn bị đột nhập hoàng cung.
---Hoàng Cung---
Một tốp thị vệ mười người tay cầm đèn lồng, tay cầm đao tuần tra từng ngóc ngách trong hoàng cung, chỉ là bọn họ không nhìn lên cây, nếu không liền phát hiện trên cây đang ngồi một người, người đó không ai khác chính là Diệp Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))