Chương 22: Dâm đãng Tam nương
Sau khi đụ Định Mạn Nhu no nê, Diệp Dương đưa nàng về phòng, lúc trở về đi ngang hậu viện liền nghe tiếng nữ nhân rên rỉ cùng nam nhân thở dốc, hắn liền tò mò đến gần xem.
"Ưm......tiểu Bân...ngươi nhẹ một chút....ân....a.......lỗ đít a di mau không chịu nổi...a.a........Ngô ca......ngươi côn thịt....ân.....lại lớn...a.a...a........đụ ta lỗ lồn...a......thật sướng....a.a.........."
Đến càng gần, tiếng nữ nhân rên rỉ càng rõ ràng. Diệp Dương trong lòng mắng thầm. Nơi này là phật môn thanh tịnh, không biết người nào to gan như vậy, dám làm ô uế nơi thiền môn. Hắn lúc nãy cũng bởi vì kiêng kỵ nơi thanh tu nên mới mang Định Mạn Nhu ra sau núi đụ.
"Ai.....Bình di...ngươi lỗ đít hảo khẩn....hộc ..hộc........ta đều đụ nó một tháng....vẫn...ách.....vẫn không chán a...a...a.........."
"Hắc...hắc........a Bình......hai thúc cháu ta hầu hạ ngươi như vậy.....sướng không sướng a.......không bằng ngươi tiếp tục ở lại đây ......ách....hừ..........thêm một thời gian.....biết đâu lúc trở về, lại tặng cho họ Diệp kia một phúc tinh....hắc....hắc..........."
"A..a......ưm.......sướng lồn quá..a.a.......Ngô ca....ngươi lại đụ mạnh một chút...a..a........thật sướng...lồn...a........mau bắn cho ta...a.a.......ta...muốn mang thai con của ngươi....a...a.........sau đó để họ Diệp nuôi nó....a.a......ưm........gia sản Diệp gia....ách....a.........sẽ là của chúng ta...a.....ưm.......sướng quá....a.........."
Diệp Dương đứng bên ngoài thông qua khe hở của cửa sổ, thấy rõ cảnh tượng bên trong. Tam phu nhân của Diệp gia – Liễu Bình Nhi đang bị hai nam nhân trước sau kẹp chặt, nam nhân lớn tuổi thao lỗ lồn, nam nhân trẻ tuổi phía sau đụ lỗ đít, tay còn không quên bóp nắn cặp vú mềm mại của nàng, hai người này không ai khác chính là Phương trượng của Thanh Sơn Tự cùng sa di bên cạnh hắn.
Nghe bọn họ nói chuyện, Diệp Dương liền biết ba người này âm mưu chiếm đoạt gia sản nhà hắn, trong lòng mắng to bọn họ vô sỉ, nhưng hắn không lập tức bắt quả tang bọn họ mà tĩnh xem kỳ biến, nghe bọn họ nói chuyện, hình như vẫn còn một đồng bọn.
Quả nhiên không bao lâu, hai tên nam nhân trước sau bắn tinh ngập lỗ lồn cùng lỗ đít Liễu Bình Nhi, sau đó ba người cùng nằm dài trên giường thở hổn hển, tên nam nhân trẻ khỏe tên Ngô Bân vẫn chưa đụ đã, hắn lại tiếp tục banh ra hai chân Liễu Bình Nhi đụ tiếp.
Liễu Bình Nhi không ngăn cản mà dựa vào người lão nam nhân tên Ngô Mạnh Đạt hôn môi, mặc cho hắn dùng bàn tay thô ráp của mình bóp nắn một bên vú nàng đến không còn hình dạng. Nàng một tay cầm lấy cặc của Ngô Mạnh Đạt sục, một tay ấn đầu Ngô Bân vào ngực để hắn bú bên vú còn lại của mình. Không khí tràng đầy hơi thở dâm dục.
"Ưm......tiểu Bân đụ thật giỏi.....ân......a........thảo nào nha đầu Mạn Ngọc đó lại thích ngươi đến như vậy.....ân.......lúc trước còn muốn theo ta lên đây.....a.a....a......lên đây gặp ngươi..a..a.......có lẽ mang thai.......thèm cặc.......lắm rồi............họ Diệp đó.....không thỏa mãn được nàng...a.a........"
Liễu Bình Nhi ánh mắt đê mê hưởng thụ côn thịt của nam nhân trẻ thao lộng.
Ngô Bân nghe Liễu Bình Nhi nhắc đến nữ nhân của hắn Tô Mạn Ngọc cùng đứa con của bọn họ liền trong lòng đắc chí vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))