Chương 52: Tâm nguyện hoàn thành
Trên chiếc giường rộng lớn, hai thân thể trần trụi ôm chặt lấy nhau, bên dưới hạ thân, lỗ lồn vẫn còn cắn chặt côn thịt không nhả như muốn hưởng thụ chút khoái cảm còn sót lại. Diệp Dương ôm lấy mỹ nhân vào lòng, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng thon dài của nàng.
Sa Phi Á vùi mặt vào ngực Diệp Dương tìm kiếm cảm giác an toàn, bên dưới lỗ lồn cắn chặt côn thịt hắn không nhả. Diệp Dương quả thật đụ nàng quá sướng, nàng không muốn buông ra hắn, nhưng hiện tại không phải lúc để nàng tham hoan. Bây giờ bọn họ nguy hiểm trùng trùng, nàng phải tìm cách rời khỏi nơi này.
"Ngươi muốn mang ta đi bằng cách nào?"
Sa Phi Á hai tay ôm lấy cổ Diệp Dương, hôn lên xương hàm góc cạnh của hắn hỏi nhỏ, giọng nói vẫn còn pha chút ái muội chưa kịp tan khiến Diệp Dương lỗ tai tê dại, bên dưới tiểu đệ lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch, hắn cố gắng kiềm chế máu dâm trong người hôn hôn trán nàng trả lời.
"Rời đi? Sau đó đi đâu? Đại Minh sao? Nếu ngươi đến Đại Minh, sẽ chỉ là một công chúa lưu vong, ngươi mãi mãi sẽ gánh lấy tội danh phản bội quốc gia mình. Hồng Kim Quốc sẽ mượn cớ này liên tục gây sức ép cho Đại Minh, Hoàng đế Đại Minh trước sau cũng sẽ hy sinh ngươi để bảo vệ lợi ích quốc gia hắn."
"Vậy....theo ngươi, ta phải làm như thế nào?"
Sa Phi Á biết Diệp Dương nếu đã đến đây, nhất định đã nghĩ ra cách cứu nàng, nhưng nếu không trốn đến Đại Minh, nàng phải đi đâu?
Diệp Dương vuốt vuốt tóc nàng như trấn an tiểu bảo bối trong ngực cười nói.
"Sa Phi Á công chúa, ngươi đã bao giờ nghĩ đến việc trở thành Nữ hoàng của Hồng Kim Quốc chưa? Thay vì để quyền lực liên tục rơi vào tay người khác, không bằng ngươi tự nắm lấy quyền lực trong tay, chỉ có như vậy, mới không ai có thể uy hiếp được ngươi."
Sa Phi Á nghe hắn nói trong lòng liền chấn động. Trở thành Nữ hoàng sao?
"Nhưng từ trước đến nay, Hồng Kim Quốc chưa bao giờ có Nữ hoàng."
"Lúc trước không có, không có nghĩa là sau này sẽ không có. Chưa có người làm, vậy ngươi chính là Nữ hoàng đầu tiên của Hồng Kim Quốc, mở ra con đường mới cho những công chúa tiếp theo. Ngươi xem, ngươi bản lĩnh không hề thua bọn Vương tử kia, tại sao lại bởi vì ngươi là nữ nhân liền không thể nắm quyền, chỉ có thể trở thành công cụ giúp bọn hắn củng cố quyền lực và địa vị?"
Từng câu từng chữ Diệp Dương nói ra như đấm thẳng vào tâm hồn khiến Sa Phi Á trong lòng chấn động, nàng như mở ra một cánh cửa mới cho bản thân. Đúng vậy, nếu không phải nàng là nữ nhân, ngôi vị Vương tử kia đã là của nàng, tại sao nữ nhân không thể nắm quyền, so về thực lực, nàng không hề thua kém bất cứ hoàng tử nào trong hoàng thất. Sa Phi Á dã tâm bắt đầu trỗi dậy, nàng muốn trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Hồng Kim Quốc.
"Nhưng quân đội hiện tại nằm trong tay các Tướng lĩnh, ngay cả các quý tộc cũng đã thuần phục Tân Vương tử, ta phải làm thế nào?"
"Đơn giản thôi, ai đầu hàng hắn, chúng ta chỉ cần giết, giết đến khi nào bọn chúng đầu hàng chúng ta là được."
Bắt đầu từ hôm đó, trong vòng mười lăm ngày, đã có hơn mười hai vị tướng lĩnh cùng hai mươi ba vị Công Tước, Bá Tước liên tục bị ám sát, phó tướng sau khi lên thay không lâu sau cũng bị ám sát. Đến khi người nắm giữ quân đội tiếp theo sợ hãi quỳ gối dưới chân Sa Phi Á, thề trung thành với nàng suốt đời, Hồng Kim Quốc liền bước sang một trang sử mới. Sa Phi Á trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Hồng Kim Quốc. Giới quý tộc trong nước cũng cúi đầu xưng thần với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))