Chương 31: Tìm tự tôn trên người nữ nhân
Khanh Ninh Cung.
Thục phi ôm lấy nam nhân đang đè trên thân mình, nàng hai chân banh rộng để côn thịt của hắn có thể vào sâu hơn. Mặc dù côn thịt của hắn không đủ thỏa mãn nàng, nhưng Thục phi vẫn là dâm đãng rên rỉ cỗ vũ hắn.
"A..a..a....a......Vương gia..a.a.....ngài long thương..a...a....ưm....thật thô a....... thao...ách....thao chết thần thiếp rồi a....a.a.......sướng quá...a....a......Vương gia....nhẹ một chút..a..a....ân......thần thiếp sắp...a....sắp chịu không nổi rồi..a.a........"
Nam nhân nghe Thục phi rên dâm như vậy như được tiếp thêm sức mạnh càng thêm ra sức đụ nát lồn dâm của nàng.
"Hừ......chịu không nổi sao.....hộc.........ta như thế nào thấy ngươi vẫn chưa thỏa mãn....hừ......hừ......ân.......tên bệnh hoạn đó nhất định không thể uy no lồn dâm của ngươi.....hắc....hắc........để tối nay bổn vương giúp hắn uy no lỗ lồn phi tử hắn......ha...ha....ha........."
Nói rồi nam nhân càng thêm ra sức đụ. Thục phi rất hài lòng biểu hiện của hắn, nàng dâm đãng cười hùa.
"Ân....a.....Vương gia hảo.....ách.....hảo dâm uy....a...a.......thần thiếp lỗ lồn...a..a.....a........thích nhất .....Vương gia long thương....a.a........ưm......ngài mau trở thành hoàng đế đi......thiếp có thể mỗi ngày được....a....a..a....a.......hầu hạ ngài...a.a.......a.........."
Nghe nữ nhân nói hắn trở thành hoàng đế, nam nhân trong lòng hùng tâm tráng chí nổi lên, đụ càng lúc càng hăng, tiếng mu lồn phang nhau phành phạch vang vọng cả căn phòng, khiến Diệp Dương nằm trên nóc nhà đều sắp chịu không nổi.
Nhưng hắn không lập tức rời đi mà vẫn nằm lại xem hai người đụ nhau. Qua cách xưng hô cùng lời nói của Thục phi, hắn biết nam nhân này không phải Hoàng đế mà là một trong bốn vị vương gia. Nhớ đến túi thơm khi nãy là do Thục phi đưa cho Thu Cúc, vậy người đang đụ Thục phi tám chín phần chính là Tứ vương gia Triệu Dục.
Hắn trực giác nói cho hắn biết hai người này sẽ còn tiết lộ manh mối quan trọng cho hắn.
Quả nhiên, nam nhân sau khi chạy nước rút thêm trăm phát liền ầm ầm bắn tinh đầy lồn Thục phi, nàng cũng rất biết diễn xuất, nàng ánh mắt ướt nhẹp nhìn hắn rút côn thịt khỏi lồn mình giống như lưu luyến, muốn hắn tiếp tục đụ nàng.
Triệu Dục rất thỏa mãn biểu hiện của Thục phi, nhưng hắn tự nhận bản thân không phải người dễ bị sắc dục huân tâm, rút cặc liền lập tức giả bộ cao cao tại thượng mặc vào quần áo, sau đó vứt cho Thục phi một phong thư.
"Nơi này là đề thi khoa cử năm nay, ngươi đưa cho cháu trai của ngươi, bảo hắn chuẩn bị thỏa đáng. Năm vị giám khảo năm nay đều là người của Hoàng hậu, ta không thể giúp hắn gian lận được. Chờ hắn thi đậu Trạng Nguyên, ta có thể hướng tên bệnh hoạn kia cầu hắn ban hôn cho cháu trai của ngươi cùng Quận chúa Bạch Mộng Nghiên. Chỉ cần cưới được Bạch Mộng Nghiên, liền có thể bí mật lấy cắp Huyền thiết, rèn binh khí cho quân của ta. Đợi ta đăng cơ, ta nhất định phong hầu cho hắn...ha...ha......ha..........."
"Thần thiếp thay mặt Đông Quân tạ ơn Vương gia. Tạ Vương gia đã cho Tào gia cơ hội làm việc cho ngài."
"Ừm, các ngươi Tào gia chỉ cần ngoan ngoãn làm việc cho ta, sau khi đại sự thành, quan to lộc hậu nhất định không thiếu phần của Tào gia các ngươi....ha....ha.....ha............."
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))