Chương 3: Kích tình trong hang động

2.2K 34 0
                                    

Chương 3: Mỹ phụ Oản nương

Hôm nay Diệp Dương xuống núi để mua những vật phẩm cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày. Bình thường Âu Dương Tuyết Y sẽ đi cùng hắn, nhưng do tối qua Mạc Nhược Doanh đại di mụ đến nên Diệp Dương mò vào phòng Âu Dương Tuyết Y địt liên tục vài hiệp nên sáng nay đừng nói là xuống núi, xuống giường nàng ấy còn đi không nổi.

Diệp Dương vừa đi vừa hừ khúc ca thì nghe có người gọi tên mình.

"Ân công, rốt cuộc gặp lại ngươi."

Thì ra là Oản nương gọi hắn.

Oản nương là thôn phụ ở Trần gia thôn gần đây, trượng phu nàng là Trần Đại, hắn thường xuyên cờ bạc, sau khi thua sạch tiền lại đi uống rượu say, sau đó về đòi tiền Oản nương, nếu nàng không đưa sẽ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nàng.

Lần trước Oản nương một mình lên núi đào rau dại để lót dạ qua ngày, nào ngờ bị trượt chân té xuống núi, rất may Diệp Dương đi ngang cứu nàng, biết hoàn cảnh nàng đáng thương, còn đưa nàng một túi bạc phòng thân. Từ đó nàng ấy gọi hắn là ân công.

"Oản tỷ tỷ, ta đã nói không cần gọi ta là ân công, tỷ kêu ta tiểu Dương là được. Tỷ hôm nay lại lên núi tìm rau dại sao?"

"Không phải, lần trước ngươi cho ta một túi bạc, vẫn còn dư rất nhiều, ta không dám mang về nhà, sợ tướng công hắn thấy lại mang đi đánh bạc. Ta cất túi bạc ở trong hang động gần đây, hôm nay họp chợ, nên lến đây lấy một ít mua gạo." Oản nương nghe Diệp Dương hỏi liền mềm giọng trả lời.

Thật ra nàng đến đây là để chờ hắn. Nhìn thiếu niên khôi ngô tuấn tú trước mặt, Oản nương tâm động. Lần trước các nàng chỉ là bèo nước gặp nhau, Diệp Dương liền ra tay nghĩa hiệp giúp nàng, nàng bị thương ở chân, hắn liền không ngại mà cõng nàng xuống núi, biết hoàn cảnh nàng khó khăn, không nói một lời liền ra tay hào phóng cho nàng một túi bạc. Vừa khôi ngô tuấn tú, lại ra tay hào phóng, thử hỏi ai không tâm động.

"Tiểu Dương hôm nay cũng xuống núi hợp chợ sao, nếu vậy có thể đợi ta một lúc, ta đi lấy bạc, sau đó cùng ngươi đến thị trấn hợp chợ."

"Không cần như vậy chạy tới chạy lui, ta cùng ngươi đến hang động lấy bạc, sau đó men theo sườn núi xuống chợ luôn, như vậy đỡ mất thời gian." Diệp Dương nghe Oản nương nói vậy liền đưa ra đề nghị.

Oản nương thấy Diệp Dương cắn câu liền vui mừng đồng ý, cả hai vừa đi vừa trò chuyện.

Đến nơi, Diệp Dương chủ động đứng bên ngoài để chờ đợi, hắn kêu Oản nương mau vào bên trong lấy bạc. Nhưng Oản nương mục đích không phải lấy bạc mà là muốn Diệp Dương vào hang động đụ mình.

Nàng ánh mắt xoay tròn sau đó nghĩ ra một kế. Nàng giả bộ trượt chân ngã vào lòng Diệp Dương, sau đó đợi Diệp Dương ôm nàng, Oản nương liền giả bộ bị đụng trúng chỗ đau.

"Ngươi eo như thế nào bị thương, có phải Trần Đại lại say rượu đánh ngươi hay không, ta đi dạy dỗ hắn."

Diệp Dương lúc ở hiện đại, ghét nhất là bạo lực gia đình, nàng cùng mẫu thân chính là nạn nhân của bạo lực gia đình. Từ nhỏ đến lớn nàng không biết bị cha nàng đánh bao nhiêu trận, cho đến khi nàng trưởng thành.

NBN Xuyên về cổ đại thành sắc langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ