Ngày hôm sau, mười đạo thánh chỉ lần lượt được đưa đến nhà của từng người. Quả nhiên Tả Tịnh Viên được sắc phong cao nhất trong mười người trực tiếp được phong phi, ban cho Nghi tự làm hiệu, ở tại Cảnh Dương cung. Hứa Khiết Anh cũng không kém cạnh, được Hoàng đế ban cho Chiêu tự làm hiệu, nhập chủ Vĩnh Hòa cung. Những người còn lại bao gồm Trịnh Phù được phong Quý Nhân, dọn vào Trữ Tú cung.
Ban đêm, Diệp Dương được Hoàng đế giao nhiệm vụ đi thu phục các mỹ nhân mới nhập cung, đặc biệt là Tả Tịnh Viên cùng Hứa Khiết Anh.
Diệp Dương ngâm mình trong long trì vừa tắm vừa suy nghĩ cách thu phục Tả Tịnh Viên. Hắn trước giờ không muốn ép buộc người khác quan hệ với mình, những chuyện này vẫn là ngươi tình ta nguyện vẫn tốt hơn.
Đang suy nghĩ thì cảm nhận được côn thịt có người chạm vào, thì ra là cung nữ hầu hạ hắn kỳ lưng nãy giờ không biết từ lúc nào đã trượt xuống giữa háng hắn, bắt lấy côn thịt hắn ngậm mút. Diệp Dương không biết những cung nữ này có được huấn luyện cách bú cặc hay không mà mỗi lần đều bú đến hắn sảng khoái vô cùng, cả bộ ấm chén của hắn đều bị cái nàng ngậm hết vào miệng, dù côn thịt có đâm sâu vào cuống họng, các nàng vẫn ra sức bú mút, khiến hắn toàn thân tê dại thư thái vô cùng, nhịn không được liền đè các nàng ra đụ. Mỗi lần đều là lồn trinh non mềm, hắn không nhớ đã phá bao nhiêu cái lồn trinh rồi.
Có lẽ Diệp Dương không biết, Đại Minh quan niệm, nữ nhân phải có phúc khí lớn mới được Hoàng đế chạm vào, những nữ nhân được sinh ra trong giàu sang quyền quý mới có đủ phúc khí được Hoàng đế ân sủng, nên khi tuyển tú nữ, toàn bộ đều là con gái của quý tộc, trọng thần.
Cung nữ nếu như may mắn được Hoàng đế lâm hạnh, rót vào long tinh nhưng sau đó không mang được long chủng, chứng tỏ người này không có phúc khí, không thể tiếp tục hầu hạ Hoàng đế được nữa, chỉ có một cơ hội duy nhất để đổi đời,cCho nên các cung nữ có cơ hội tiếp cận Hoàng đế liền sẽ dùng hết chiêu thức để lấy lòng Hoàng đế, mong muốn được rót long tinh đầy lồn, chỉ cần may mắn mang long chủng, xem như bay lên cành cao thành phượng hoàng.
Lúc trước Thái Thượng Hoàng là một tên liệt dương, cung nữ dù ra sức bú cỡ nào hắn cũng không lên được, bọn cung nữ chỉ có thể ngậm ngùi chấp nhận số phận. Nhưng hiện nay tân đế đang trong giai đoạn tuổi trẻ khí thịnh, tinh lực dồi dào, long tinh cũng khỏe mạnh nhất, khả năng có long chủng rất cao, gương mặt lại soái, cặc lại dài, còn đụ rất khỏe, đám cung nữ dĩ nhiên tranh nhau hầu hạ hắn rồi.
Cung nữ thấy Hoàng đế nhắm mắt hưởng thụ nàng phục vụ, côn thịt trong miệng càng ngày càng nóng rực trong lòng vui mừng càng thêm ra sức bú mút, cố gắng nhét hết côn thịt của hắn vào miệng, đầu khuất đều mau đâm xuyên cổ họng của nàng khiến Diệp Dương phê không thể tả. Hắn bắt lấy tay nàng kéo nàng ngồi vào lòng đưa lưng về phía hắn.
Côn thịt nóng rực tìm đế miệng lồn non mềm nhưng không lập tức xâm nhập mà ở bên ngoài không ngừng dạo quanh, hột le cương cứng bị côn thịt không ngừng tha mài khiến cung nữ nứng không thể tả, dâm thủy từ chật hẹp khe nhỏ không ngừng chảy ra dính đầy thân gậy, giống như cái miệng đói khát chỉ có thể không ngừng liếm kẹo nhưng lại không thể ăn nó vào bụng, cung nữ thấp giọng nức nở cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))