Chương 41: Ta tên là Tây Phương Thất Bại
Diệp Dương vừa bước ra khỏi phòng, tên người hầu khi nãy liền lập tức bước ra dẫn hắn về căn phòng đã chuẩn bị trước.
"Ngũ phò mã, nơi này là căn phòng Bành công tử chuẩn bị cho ngài, nếu có việc gì phân phó, ngài cứ việc rung chiếc chuông này, sẽ có người đến, bình thường nơi này rất an tỉnh, sẽ không ai làm phiền ngài."
Ý nói, nơi này không có ai, hắn có thể đụ gái thoải mái mà không sợ người nghe thấy??? Ân, phục vụ thật chuyên nghiệp a.
Nào ngờ hắn vừa vào phòng không lâu liền nghe được tiếng động từ trên mái nhà giống như là ai đang sử dụng khinh công, không phải một mà là bốn người. Ngoài ra khinh công của bọn người này nhất định không tệ, chỉ cần luyện thêm vài năm nữa, có thể đạt đến cảnh giới đạp tuyết vô ngân.
Thấy vậy hắn liền phi thân lên xem thử cao thủ phương nào, nào ngờ bắt gặp bốn tên mặc đồ đen còn không thèm bịt mặt, gương mặt dâm tiện ánh mắt đê hèn vừa nhìn liền biết không phải người tốt, trên vai của một tên trong đó còn đang vác một cái túi đen to lớn, dùng ngón chân cũng biết trong đó là người.
Bốn người bị Diệp Dương cản đường thì đề phòng nhìn hắn, một tên trong đó xem ra là lão đại bước lên hất mặt hỏi.
"Tiểu tử phương nào dám cả gan chắn đường bốn vị đại gia, mau mau lăn chỗ khác bằng không đừng trách chúng ta ỷ lớn hiếp nhỏ."
Diệp Dương thấy bọn hắn võ công không quá tốt nhưng thân thủ mau lẹ lại gương mặt dâm tiện liền biết bọn chúng là hái hoa tặc, người trong túi đen tám chín phần mười là nữ nhân. Hắn nhất định phải giải cứu mới được, hên hên còn được mỹ nhân lấy thân báo đáp.
"Tiểu đệ là vừa mới ra giang hồ, không biết cao danh quý tánh của các vị đại ca là gì?"
Bốn người thấy Diệp Dương như vậy biết điều, trong lòng liền đắc ý. Tên lão đại khi nãy ưỡn ngực hất mặt lên trời cười to sau đó nó.
"Bọn ta chính là Đông Dâm, Tây Dục, Nam Nham, Bắc Nhở - Tứ đại dâm dục nổi tiếng trên giang hồ ha..ha...ha.... Tiểu tử, còn ngươi là ai?"
Thì ra là bốn tên hái hoa tặc lần trước ra tay với Đồ Cửu Nguyệt. Hừ, nữ nhân của hắn cũng dám đụng, lần này hắn nhất định giáo huấn bốn tên vô lại này.
"Tiểu đệ là đồ đệ của anh hùng xạ điêu, sư phụ của Đông Phương Bất Bại tên là Tây Phương Thất Bại....."
Bốn người nghe Diệp Dương nói xong liền không hiểu gì, bọn họ bốn mặt nhìn nhau để xem có ai biết mấy cái tên khi nãy Diệp Dương nói là ai hay không, nào ngờ tên vác túi đen bị Diệp Dương bất ngờ một chưởng đánh bay rơi xuống mặt đất sau đó lếch xa ba mét mới ngừng lại nằm bất động trên mặt đất, không biết là sống hay chết.
Túi đen bị Diệp Dương ôm vào lòng, cách một lớp vải cũng có thể sờ được đường cong quyến rũ trên người nàng. Diệp Dương trong người liền nổi dục hỏa.
Ba người còn lại cũng bị hành động của Diệp Dương làm cho bất ngờ nhưng rất nhanh lấy lại tinh thần hướng Diệp Dương huy chưởng nào ngờ bị hắn toàn bộ đánh bay rơi xuống mặt đất nằm chung chỗ với tên khi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))