Chương 6: Ca ca mau đụ tiểu Liên
Diệp Dương đuổi theo Triệu Mãn không bao lâu liền nghe được trong phòng phát ra tiếng thở dốc của nữ nhân, giọng nói này còn rất quen thuộc.
"Ngươi...ngươi đừng tới đây...hộc...hộc...nếu không ....ta kêu lên..."
"Hắc hắc, ngươi kêu a, dù ngươi có kêu rát cổ họng cũng không ai cứu ngươi. Tiểu mỹ nhân, ngươi đừng cố chống cự, ngươi đã uống vào dâm tiện bất năng di của ta, một lát nữa thuốc phát tát, ngươi sẽ trở thành dâm phụ dâm đãng nhất trên đời này, há há há..."
Triệu Mục cả người trần truồn nhìn tiểu cô nương cũng đang trần như nhộng nằm trên giường của hắn mà thích ý đưa tay vuốt vuốt trái ớt nhỏ giữa háng hắn, còn mỹ nhân kia không ai khác chính là tiểu Liên, tiểu cô nương bán thân chôn cha sáng nay.
Thì ra sáng nay sau khi chia tay Diệp Dương, nàng thuê người mang xác cha nàng lên núi chôn cất, nào ngờ bị một nhóm người áo đen đánh ngất xỉu, sau khi tỉnh lại liền toàn thân trần như nhộng, sau đó chính là thấy Triệu Mẫn gương mặt ghê tởm xông vào.
Nàng bị hắn ép uống một viên thuốc màu đỏ, hiện giờ toàn thân nóng như lửa đốt, thần trí không mấy thanh tỉnh, nàng lỗ lồn ngứa ngáy đến khó chịu, nàng tuy chưa kinh nhân sự nhưng cũng biết tình hình của bản thân hiện tại, lồn nàng đã rất nứng rồi, muốn được một cây côn thịt to bự thao, không ngừng thao nát lồn nàng.
Tiểu Liên nhắm mắt lại như chấp nhận số phận, nàng không muốn bản thân bị vấy bẩn, hai hàng nước mắt lăn dài trên gương mặt thanh tú của nàng. Ân công, hẹn kiếp sau gặp lại.
Tiểu Liên định cắn lưỡi tự vẫn nhưng đúng lúc này, cửa phòng bị người đạp bay. Một bóng đen xông vào, trong chớp mắt đã đánh ngất Triệu Mãn, sau đó dùng chăn quấn lấy tiểu Liên rồi mang hai người phi thân qua nóc nhà, biến mất.
---Duyệt Lai khách điếm---
Diệp Dương giao Triệu Mãn cho Lưu thúc nhốt lại, còn mình ôm tiểu Liên vào một căn phòng trống. Tiểu Liên không thể tin được là mình có thể gặp lại ân công, nàng hai mắt đẫm lệ nhào vào lòng Diệp Dương khóc nức nở.
Diệp Dương thấy tiểu Liên cả người trần như nhộng, ngồi trong lòng mình mà cứng cặc. Nàng thân kiều thể nhuyễn, da thịt mềm mại, cặp vú to tròn đầy, vòng eo thon thả không một chút thịt thừa, bờ mông trắng trẻo đầy đặn, đôi chân thon thả mịn màn, hạ thể bên dưới do tác dụng của thuốc đã bừa bãi ướt át, Diệp Dương còn thấy được thật nhiều dâm thủy dính trên đùi nàng, hắn không tự chủ được mà nuốt nước miếng. Ực.
Tiểu Liên cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Diệp Dương đang nhìn ngắm thân thể nàng, tiểu Liên vừa ngượng vừa mừng, Ân công thèm muốn cơ thể nàng.
Cảm nhận được dưới mông bị thứ gì đó nóng rực đâm vào, không cần nghĩ cũng biết đó là dương vật của Diệp Dương. Tiểu Liên đưa tay cách một lớp quần vuốt ve dương vật của Diệp Dương.
Của ân công to như vậy sao, không biết lúc địt vào, lỗ lồn nhỏ bé của nàng có chịu được không.
Diệp Dương bị tiểu Liên nắm ngay nam căn mà vuốt ve, khiến hắn sảng khoái vô cùng nhắm mắt hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))