Chương 9: Ly Biệt

1.1K 22 0
                                    

Chương 9: Cần sư tỷ cùng sư nương "hỗ trợ"

Sáng hôm sau, Diệp Dương thức dậy, thấy con cặc mình vẫn bị lỗ lồn của Mạc Nhược Vân cắn chặt hắn liền cứng. Côn thịt nóng hổi bên trong lỗ lồn từ từ trướng lớn khiến Mạc Nhược Vân lỗ lồn căng chặt, nàng lỗ lồn vô thức chảy ra dâm thủy ướt át như mời gọi côn thịt Diệp Dương mau đụ nàng.

Mạc Nhược Vân theo lỗ lồn cũng cùng nhau thức tỉnh, nàng hờn dỗi lườm lấy tên sắc lang đang thèm nhỏ dãi nhìn cơ thể nàng.

"Hừ, mới sáng sớm liền động dục, tối qua ta chưa cho ngươi đụ đã hay sao, ân...đừng nhanh quá....ưm......hơ..hơ........ưm.....chỗ đó...a.a.....thao nát chỗ đó....a..a....sướng quá...a..a......."

Điểm G bị Diệp Dương thao lộng liên tục khiến Mạc Nhược Vân rất nhanh chìm vào nhục dục, cả người quấn chặt lấy Diệp Dương rên rỉ. Đụ thêm một lúc, Mạc Nhược Vân chịu không nổi trước tiên cao trào, Diệp Dương côn thịt buông lỏng, cũng theo sau xuất tinh, dòng tinh dịch nóng hổi ầm ầm bắn thẳng vào hoa tâm, lắp đầy lỗ lồn dâm đãng.

Mạc Nhược Vân ghét bỏ đẩy Diệp Dương ra khỏi phòng, sợ hắn lại tiếp tục đụ mình. Chỉ là Diệp Dương không biết sau khi bản thân rời đi, Mạc Nhược Vân nằm trên giường vỗ về cái lồn đã được uy no tinh dịch của mình mà mỉm cười.

Ân, sáng sớm lỗ lồn liền được ăn no tinh dịch, nàng thích.

-----

Vừa ra khỏi phòng Diệp Dương đã ngửi được mùi cháo cá thơm ngát. Hắn xoay người đến nhà bếp, quả nhiên Âu Dương Tuyết Y đang ở trong này nấu cháo. Diệp Dương ôm lấy nàng từ phía sau, hôn lên cổ nàng, bên dưới cũng không quên dùng dương vật cạ cạ mông nàng.

"Sư tỷ, thật ngon a...."

Âu Dương Tuyết Y không biết là Diệp Dương khen nàng nấu cháo ngon hay khen nàng lỗ lồn ngon nhưng nàng rất hưởng thụ Diệp Dương vuốt ve, còn không quên nâng mông lên để hắn dễ dàng cạ cạ con cặc vào khe mông nàng, hai người ôm ấp một lúc liền nứng.

Diệp Dương lấy một cái ghế ngồi xuống, sau đó kéo quần thấp xuống, lộ ra con cặc đã cương cứng, sau đó bảo Âu Dương Tuyết Y giang rộng hai chân ngồi vào lòng hắn. Hắn con cặc quen cửa quen nẻo mà chui vào lồn nàng, khiến Âu Dương Tuyết Y sướng lồn rên rỉ.

"Ưm...thật sướng...sư đệ, mau đụ ta..."

Diệp Dương lần này không động mà hướng dẫn nàng tự hẫy, Âu Dương Tuyết Y thấy tư thế này mới lạ liền thích thú làm theo, quả thật rất sướng, nhưng làm được một lúc eo nàng đã mỏi, Diệp Dương ôm lấy Âu Dương Tuyết Y, đặt nàng ấy nằm lên bàn, sau đó gác hai chân lên vai hắn rồi đụ.

Phạch! Phạch! Phạch!

Từng cú từng cú đâm như đóng cọc của hắn đụ thẳng vào lồn Âu Dương Tuyết Y, khiến nàng sung sướng rên rỉ, dâm thủy chảy ướt mặt bàn. Chiếc bàn gỗ lung lay theo từng nhịp nắc của Diệp Dương nhưng vẫn ngoan cường không sập.

Qua một lúc, Diệp Dương liền chạy nước rút những cú địt cuối cùng rồi ầm ầm bắn tinh. Âu Dương Tuyết Y lúc này đã tay chân rã rời, cả người ướt đẫm mồ hôi, nhưng lỗ lồn vẫn không ngừng co bóp giống nhưng vẫn chưa đã thèm.

NBN Xuyên về cổ đại thành sắc langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ