Chương 12: Ngươi biết cha ta là ai hay không ?

1K 23 1
                                    

Chương 12: Đấu giá Giang Sơ Ảnh

Sau khi bắn tinh đầy lồn Y Cơ cùng Y Na, Diệp Dương để hai nàng nằm nghỉ trên tháp nhuyễn, sau đó mặc lại quần áo liền nghe bên dưới khán đài kèn trống vang trời.

Hắn đi đến cửa sổ, vừa hay thấy một mỹ nhân tuyệt sắc da trắng như tuyết, môi đỏ như son, váy đỏ bao quanh, ôm sát từng đường cong cơ thể nàng, trên mặt lại đeo một chiếc mặt nạ lông vũ màu đỏ yêu dị, khiến cho nàng trở nên càng thần bí, Diệp Dương đoán nàng ấy chính là Giang Sơ Ảnh.

Giang Sơ Ảnh tay nắm một dãy lụa đỏ, tay cầm một cây đàn tỳ bà, từ trên cao phi thân xuống, váy đỏ tung bay khiến nàng như trích tiên hạ phàm, nhưng trên mặt lại đeo một chiếc mặt nạ hồ ly, khiến nàng lại có phần yêu dị.

Giang Sơ Ảnh chân trần tiếp đất, đàn sáo liền vang lên, nàng cầm tỳ bà trên đài khởi vũ, cả người lắc lư theo từng nhịp điệu. Đường cong trên người lả lướt, ánh mắt nàng nhìn đến đâu, nam nhân nơi đó liền sôi trào. Không khí bổng chốc nóng lên, đến khi Giang Sơ Ảnh kết thúc điệu múa, cả khán phòng đều nổ tung vì nàng.

Tú Bà thấy mọi người đều thần hồn điên đảo vì nàng, lập tức chóp lấy thời cơ lên sân khấu.

"Các vị quan khách, như các vị đã biết, hôm nay là ngày hoa khôi của Vi Xuân Viên – Giang Sơ Ảnh tuyển nhập mạc chi tân. Thể lệ tham gia rất đơn giản, ai kêu giá cao sẽ được, mỗi lần kêu giá không được thấp hơn một ngàn lượng. Giá khởi điểm là năm ngàn lượng, cuộc đấu giá bắt đầu."

Tú Bà vừa dứt lời, đã có người đứng lên ra giá.

"Ta ra giá sáu ngàn lượng!"

"Ta ra giá bảy ngàn lượng!"

"Ta ra giá tám ngàn lượng!"

"Ta ra giá chín ngàn lượng!"

"Mười vạn lượng!"

....

Giá cả không ngừng được tăng lên, đến khi một vị khách nhân ở nhã gian đối diện nhã gian của Diệp Dương ra giá mười vạn lượng, tất cả mọi người bên dưới khán đài đều im bặt.

Tất cả mọi người ánh mắt đều tập trung trên người một vị công tử mình khoát cẩm bào, đầu đội kim lân, mày kiếm mắt ưng, cả người phát ra hơi thở trầm thấp có phần âm u.

"Là đại công tử của Tào gia – Tào Đông Quân"

Có người nhận ra vị công tử đó nên hô lên.

Tào gia là thế gia vọng tộc, Tào lão gia Tào Chấn Bang chính là phú thương giàu nhất Giang Nam, hắn muội muội là Thục phi nương nương, có công sinh hạ tam hoàng tử Triệu Việt Trạch, Tào gia nhờ đó phong quan vô hạn, ngay cả Quận thừa cũng phải nể mặt Tào gia ba phần.

Tào Đông Quân không để ý ánh mắt của mọi người, hắn nhìn chầm chầm Giang Sơ Ảnh như muốn ăn tươi nuốt sống nàng, khiến Giang Sơ Ảnh bất giác rùng mình, lùi lại nửa bước.

Tú Bà biết Tào Đông Quân đã ra giá, liền không có ai dám cùng hắn đoạt nên mở miệng hạ màn, nào ngờ bị người cắt đứt.

"Nhất vạn lượng hoàng kim!"

Giọng nói mang theo chút nội lực vang vọng khắp khán đài, khiến mọi người giật mình, sau đó nhớ lại câu nói khi nãy liền kinh sợ rớt cằm.

NBN Xuyên về cổ đại thành sắc langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ