Chương 40: Một trăm chiếc thuyền
Côn thịt trên tay vừa to vừa thô lại nóng bỏng vô cùng, không giống của người thường, càng giống của dã thú.
To như vậy nhét hết vào lồn nhất định rất sướng....
Nghĩ đến đây, Tháp Mộc Kha Nguyệt gấp không chờ nổi mà vạch ra hai mép lồn, sau đó nhét đầu cặc Diệp Dương vào.
"Ưm....ân.....Phò mã....mau đụ ta đi....lồn Kha Nguyệt hảo ngứa.....muốn ngươi côn thịt lắp đầy....."
Thấy mỹ nhân tự dâng lồn lên, Diệp Dương trong lòng vui vẻ, lập tức đè nàng vào thành ao rướn người một cái đâm thẳng vào.
"A....to quá.....sướng chết ta rồi.......a.....mau đụ....mau đụ lồn dâm.....thao nát ta đi....a..a..a......"
Đúng như Tháp Mộc Kha Nguyệt nghĩ, côn thịt thô bự của Diệp Dương vừa đâm vào, nàng cả người đều sướng điên, lỗ lồn như bị điện giật, tê tê dại dại muốn càng nhiều hơn.
Diệp Dương nghe mỹ nhân yêu cầu liền lập tức đồng ý.
"Hảo.....hừ.....hôm nay nhất định đụ nát ngươi lồn dâm...hắc.....hắc........"
Diệp Dương hai tay giữ chặt mông nàng, để hai chân nàng kẹp chặt eo hắn, bắt đầu tiến hành đâm thọc. Côn thịt dưới háng không ngừng ra vào như vũ bão khiến cho nước trong ao cũng lắc lư dậy sóng, khiến cho ba cặp nam nữ kia cũng phải dừng lại xem hai người bọn họ đụ nhau.
Hai nam nhân: Tên này là trâu nước hay sao, như thế nào lại khỏe như vậy.
Hai nữ nhân: Oa....lực eo thật khủng a....Kha Nguyệt tỷ nhất định rất sướng lồn, thật muốn thay thế chỗ của nàng.
Trong khi sáu người bên kia cảm thán, Tháp Mộc Kha Nguyệt ở bên này hét lên vì sướng khi bị cặc khủng xé toạt thao lộng liên tục. Đầu cặc liên tục đâm mạnh vào hoa tâm khiến nàng vừa đau vừa sướng, cố gắng nâng cao mu lồn để Diệp Dương vào sâu hơn. Nàng ưỡn ngực ghì đầu Diệp Dương vào ngực mình, muốn hắn bú vú cho mình.
"A....sướng quá....Phò mã côn thịt....to quá....a.a.a.a.....đụ sướng quá....a.a...a.....Phò mã....ưm...a......bú vú cho....ách.......cho Kha Nguyệt đi.....a....ưm......sướng quá.....bóp nát vú Kha Nguyệt đi....Phò mã....a...a..a.......sướng quá......a.a......."
Diệp Dương cắn mạnh vào đầu vú Tháp Mộc Kha Nguyệt, một bên bú mút một bên nắn bóp. Bên dưới côn thịt thao lộng càng lúc càng hăng, lỗ lồn nhỏ nhắn của Tháp Mộc Kha Nguyệt bị thao đến nát bét nhưng nàng lại sung sướng không chịu được đê mê ôm lấy Diệp Dương hôn môi. Bên trong lỗ lồn, cơ lồn bóp chặt côn thịt như muốn nuốt nó vào trong.
"Hừ...hừ.....bóp chặt như vậy...muốn nuốt côn thịt của ta hay sao...hừ.....hừ........."
Diệp Dương bàn tay vỗ bép bép vào cặp mông đẫy đà của Tháp Mộc Kha Nguyệt mắng, nhưng bên dưới vẫn phang phành phạch vào cái lồn dâm đãng của nàng. Nắc những cú nắc mạnh thấu xương nhưng lại khiến mỹ nhân rú lên vì sướng.
"A...ân........cặc khủng đụ...ách.....đụ sướng quá......muốn cặc khủng đụ...a.a....a..........sướng.....đụ suốt đời..a.a..a........ta sắp không chịu nổi rồi....a......sướng quá.........ân....ta....ra.....a...a........"
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Xuyên về cổ đại thành sắc lang
General FictionDiệp Dương một giấc ngủ dậy xuyên không về cổ đại nhập một thiếu niên cùng tên cùng họ với mình, tại đây nàng trở thành hắn, hưởng thụ vinh hoa phú quý mỹ nhân vây quanh. Truyện H, NP, nữ biến nam, xuyên không :))